18:13 | 21/08/2016

Thí sinh Next Top 2016 lộng lẫy bên cạnh Quán quân

(LV) - Xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện vừa qua của một nhãn hàng trang sức cao cấp hàng đầu Việt Nam, hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model là Nguyễn Oanh 2014 và Hương Ly 2015 cùng dàn thí sinh nổi bật của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 đã có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ bên lề cuộc thi.

>>> Top 13 VNTM 2016 khoe dáng đẹp trong shoot hình bí ẩn 

Tại buổi sự kiện, bốn trong số các thí sinh nổi bật nhất mùa 7 Vietnam’s Next Top Model là Huy Quang, Kim Nhã, Thiếu Lan, Ngọc Châu đã diện trang phục dự tiệc sang trọng chụp hình cùng hai Quán quân các mùa trước là Nguyễn Oanh, Hương Ly. Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên – Đại sứ nhãn hàng.

4 thí sinh VNTM 2016 và 2 Quán quân VNTM 2014, 2015 Nguyễn Oanh - Hương Ly chụp ảnh cùng Tóc Tiên
4 thí sinh VNTM 2016 và 2 Quán quân VNTM 2014, 2015 Nguyễn Oanh - Hương Ly chụp ảnh cùng Tóc Tiên - Đại sứ nhãn hàng

Trong chiếc đầm đuôi cá bằng nhung sang trọng, Quán quân Hương Ly đã tôn lên được từng đường cong quyến rũ của cơ thể, đặc biệt là vòng eo với số đo 57 của cô. Quán quân Nguyễn Oanh lại trở nên đẹp nền nã trong chiếc đầm hở vai xanh ngọc, với thiết kế bay bổng giúp tôn vinh chiều cao khủng 1m80 của cô, vốn hiếm có trong giới người mẫu Việt.

Hương Ly - Quán quân VNTM 2015
Hương Ly - Quán quân VNTM 2015.

Hai Quán quân Vietnam’s Next Top Model vừa có chuyến tác nghiệp dài ngày tại “đảo quốc sư tử” Singapore và đã giành được nhiều hợp đồng chụp hình quảng bá sản phẩm thời trang trong thời gian trải nghiệm tại đất nước này. Đây là bước tiến đầu tiên trên con đường tiến ra đấu trường quốc tế của hai Quán quân. Vừa về nước, Nguyễn Oanh và Hương Ly lại tiếp tục bận rộn với lịch trình sự kiện, chụp hình dồn dập.

Nguyễn Oanh (Quán quân VNTM 2014)
Nguyễn Oanh (Quán quân VNTM 2014).

Một trong những thí sinh dù chưa có sức bật ngoạn mục trong mùa 7 này, nhưng lại có sự thu hút rất lớn đối với khán giả yêu mến Vietnam’s Next Top Model, đó là Ngọc Châu. Cô gái đến từ Tây Ninh này ghi điểm bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết trong chiếc đầm quay trắng. Là thí sinh duy nhất trong tập 5 an ủi Thuỳ Trâm – cô nàng bị “hắt hủi” nhất Nhà chung hiện nay, Ngọc Châu đã đi vào lòng khán giả nhờ tính tình hiền lành cùng vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Ngọc Châu và Huy Quang
Ngọc Châu và Huy Quang.

Trái ngược với nét đẹp trong sáng của Ngọc Châu, Kim Nhã xuất hiện đầy quý phái, sắc sảo trong chiếc đầm đỏ tinh tế. Cô nàng thật sự gây bất ngờ với hình ảnh quá đỗi nữ tính của mình, thoát xác khỏi vẻ “đẹp trai” gai góc vốn có.

Kim Nhã
Kim Nhã.

Thiếu Lan hoàn thiện vẻ đẹp cho bộ ba cô nàng Nhà chung xuất hiện tại sự kiện khi diện chiếc đầm đen xoè, chất liệu phi bóng sang trọng. Mái tóc cam nổi bật được búi cao khiến cô nàng thêm phần quý phái, kiêu sa, đậm chất “tiểu thư” đúng như những gì bộ tứ giám khảo đã từng nhận xét về Thiếu Lan.

Huy Quang - Thiếu Lan
Huy Quang - Thiếu Lan.

Là “nam thần” duy nhất đi cùng 3 cô gái, Huy Quang lịch lãm khó cưỡng trong bộ vest cổ điển, nổi bật vẻ điển trai với gương mặt sáng láng vô cùng ăn hình. Không hổ danh Huy Quang là thí sinh hút lượng khán giả bình chọn cao nhất hiện nay trên hệ thống bình chọn thí sinh yêu thích có quyền quay lại vào đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model.

Vietnam’s Next Top Model 2016 được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site