17:37 | 28/08/2016

Truyền hình thực tế “The Apartment” phiên bản Việt

(LV) – Show truyền hình thực tế “The Apartment” phiên bản Việt Nam sẽ có tên “Căn hộ trong mơ”. Đây là sân chơi nhằm tìm kiếm những tài năng đam mê thiết kế, sáng tạo, muốn thể hiện phong cách riêng của mình thông qua việc thiết kế nội, ngoại thất.

Từ khi ra đời đến nay, Show truyền hình thực tế “The Apartment” đã quảng bá rộng rãi trên 50 quốc gia và thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Để mang được chương trình “The Apartment” về Việt Nam, Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân đã tốn hơn 2 triệu đô để thực hiện dự án này. Sự xuất hiện lần này của doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk), Thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh, chuyên gia màu sắc của Dulux và Host Kathy Uyên sẽ là bộ 3 cầm trịch của chương trình.

Bộ ba quyền lực của chương trình Căn hộ trong mơ
Bộ ba quyền lực của chương trình Căn hộ trong mơ.

Show truyền hình thực tế “Căn hộ trong mơ” sẽ là một sân chơi dành cho những ai yêu thích nghề thiết kế và trang trí nhằm tìm ra nhà thiết kế tài năng cho Việt Nam, tạo ra những cơ hội để các thí sinh tham dự phát huy hết những khả năng tiềm ẩn của mình. Căn hộ trong mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế.

12 thí sinh tham gia chương trình
12 thí sinh tham gia chương trình.

Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến hơn 3 tỷ đồng trong đó giải quán quân là một Căn hộ Novaland trị giá hơn 1 tỷ đồng do Dulux tài trợ chính. Tiêu chí thắng giải của Căn Hộ Trong Mơ dựa trên các yếu tố: thẩm mỹ, sáng tạo, phong cách.

Căn Hộ Trong Mơ 2016 sẽ được phát sóng vào lúc 19h45 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4/9 và dự kiến sẽ có 15 tập.

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site