08:00 | 29/08/2016

Đỗ Mỹ Linh lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016

(LV) – Tối 28/8, tại TP.HCM, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được diễn ra vô cùng công phú và hoành tráng. Vượt qua 30 thí sinh tại đêm chung kết, người đẹp sinh năm 1996 Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau 3 phần thi đầu là trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội, Đỗ My Linh đã cho thấy được vẻ đẹp nổi trội của mình trong nhiều bộ trang phục khác nhau để vượt qua 20 cô gái xinh đẹp khác dành vinh dự lọt vào top 10.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh
Vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, Đỗ Mỹ Linh còn thuyết phục các giám khảo bởi vẻ đẹp trí tuệ của mình tại phần thi ứng xử. Ở phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh nhận được câu hỏi: "Nhiều bạn trẻ chọn làm việc hết mình và hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng tình hay không?". Cô đã trả lời ngắn gọn rằng “Khi đọc câu hỏi ứng xử, em băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, em muốn thay bằng tận hưởng. Bởi khi mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng thành quả từ công việc”. Với câu trả lời thông minh này, Mỹ Linh đã giành được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành được vương miện trị giá hơn 2,2 tỷ đồng.

Giây phút đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016 của Đỗ Mỹ Linh
Giây phút Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong số 30 thí sinh của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được xem là người có đường cong “chuẩn” nhất cuộc thi với chiều cao 1m71, nặng 52kg, số đo 3 vòng 87 – 61 – 94 cm. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một gương mặt trắng trẻo, xinh xắn và vô cùng rạng rỡ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú  - Huỳnh Thị Thùy Dung
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - Huỳnh Thị Thùy Dung.

Á hậu 1 là Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung. Bên cạnh đó còn có Đào Thị Hà, Phạm Thủy Tiên đã lọt vào top 5 đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site