11:00 | 16/10/2016

Sao Việt nô nức trên thảm đỏ tham dự “Diamond Show” của Mr Đàm

(LV) - Tối qua (15/10), khá nhiều các nghệ sỹ tên tuổi đã có mặt để tham dự và ủng hộ tinh thần cho Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Kỷ Niệm 20 Ca hát – “Diamond Show” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

>>> "Diamond Show” của Đàm Vĩnh Hưng có kinh phí đầu tư lên tới 12 tỷ đồng

Có mặt đúng giờ, các sao Việt đã khiến cho sảnh đón khách của “Diamond Show” thêm phần nô nức bởi sự xuất hiện của họ: Lam Trường, Quang Dũng, vợ chồng ca sỹ Tấn Minh, NTK Đức Hùng, NSƯT Thu Hà, ca sỹ Quế Vân, MC- diễn viên Thanh Vân, MC Thái Dũng, nghệ sỹ Công Lý…Những người đàn anh, đàn chị thân thiết lâu năm của Mr Đàm như doanh nhân Thủy Tiên, doanh nhân Dương Quốc Nam…cũng bay từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội để ủng hộ tinh thần chon nam ca sỹ.

Ca sỹ Lam Trường
Ca sỹ Lam Trường.

MC, diễn viên Thanh Vân
MC, diễn viên Thanh Vân.

Đặc biệt, có mặt từ khá sớm, anh hai Lam Trường và Quang Dũng tìm đến tận hậu trường của chương trình để gặp gỡ Mr Đàm và động viên tinh thần anh trước show diễn mang dấu ấn 20 năm ca hát.

Vợ chồng ca sỹ Tấn Minh
Vợ chồng ca sỹ Tấn Minh.

Phóng viên ảnh của ekip đã có mặt tại hậu trường “Diamond Show” để ghi lại những khoảnh khắc của nhân vật chính – ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng như các nghệ sỹ khách mời và toàn cảnh kho trang phục, phụ kiện khổng lồ với hơn 600 phục trang và hơn 130 vũ công.

NTK Đức Hùng
NTK Đức Hùng.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng Mr Đàm vẫn không giấu được những khoảnh khắc lúc trầm tư, khi áp lực trước show diễn và ngay trong những thời khắc thay trang phục cho các tiết mục xuyên suốt.

NSUT Thu Hà
NSƯT Thu Hà.

Hậu trường khổng lồ của “Diamond Show” có gần 500 con người làm việc phía sau ở tất cả các bộ phận. Đảm bảo sự vận hành của từng đó con người với hơn 600 phục trang và kho phụ kiện là một thách thức đối với đạo diễn Trần Vi Mỹ và của toàn ekip.

Nghệ sỹ Công Lý
Nghệ sỹ Công Lý.

Các bộ phận đã phải tính toán đường đi nước bước đến từng chi tiết để đảm bảo phần vận hành được trơn tru, logic trong suốt thời gian trước và trong khi chương trình diễn ra.

Bảo Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site