14:49 | 24/10/2016

Phát động cuộc thi “Startup Stories - Câu chuyện khởi nghiệp”

(LV) - Nhằm giúp cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam nhận thức đúng về khởi nghiệp; đồng thời khuyến khích, tạo động lực cho các phóng viên viết về khởi nghiệp, Công ty Saigon Books kết hợp cùng SECO EP - Chương trình hỗ trợ khởi nghiệp, tổ chức phát động cuộc thi “Startup Stories - Câu chuyện khởi nghiệp”.

Cuộc thi dành cho 2 đối tượng cá nhân (Những người quan tâm đến khởi nghiệp; Những người đang khởi nghiệp và chuẩn bị khởi nghiệp; Những doanh nhân, chủ doanh nghiệp; Những người hướng dẫn, định hướng, hỗ trợ khởi nghiệp) và phóng viên, cộng tác viên các báo in và báo điện tử.

Cuộc thi diễn ra trong vòng 3 tháng với 6 chủ đề, bắt đầu từ ngày 24/10/2016. Mỗi chủ đề diễn ra trong vòng 2 tuần, sẽ được mở vào lúc 8 giờ sáng thứ Hai. 6 chủ đề bao gồm: Ý tưởng; Cộng sự; Chiến lược kinh doanh; Huy động vốn; Truyền thông - Marketing và Người cố vấn. Riêng với Phóng viên, cộng tác viên các báo in và báo điện tử: Ban tổ chức chỉ nhận các bài viết có nội dung liên quan đến các chủ đề của cuộc thi “Startup Stories - Câu chuyện khởi nghiệp” đã được đăng tải trên báo in và báo điện tử từ ngày 24/10/2016 đến ngày 16/01/2017. Tác giả gửi bài viết (bản scan) cùng những thông tin liên quan, bao gồm: Tên báo, Số báo, Ngày phát hành, Thông tin tác giả hoặc gửi link bài viết qua email: info@saigonbooks.com.vn

Các bài dự thi sẽ được Ban giám khảo gồm: Ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư U&I và Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Tổng giám đốc Saigon Books đọc và thẩm định. Kết quả của cuộc thi được đánh giá dựa vào công thức: Điểm tổng = 70% điểm (BGK) + 20% điểm (share) + 10% điểm (like).

Đối với phóng viên, cộng tác viên báo chí: Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các yếu tố: Thông tin chính xác, trung thực, khách quan; nêu được vấn đề mới, có tính phát hiện; có tính định hướng dư luận và có sức thuyết phục cao; có tác động tích cực đến xã hội.

Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải chính thức tại: Website: saigonbooks.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/saigonbooks.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site