22:30 | 19/01/2017

Chào xuân Đinh Dậu - Tết Việt 2017 tại Công viên Hồ Tây

(LV) - Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2017, để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình “Chào xuân Đinh Dậu - Tết Việt 2017” với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động vô cùng ý nghĩa.

>>> Ốc đảo giữa lòng Hà Nội

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Tết cổ truyền 2 miền Nam - Bắc.

Với chủ đề “Tết Việt 2017”, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng những đặc trưng của 2 miền Nam - Bắc như “Đêm xuân”, “Cây ước nguyện”, “Vui tết thôn quê”, “Sắc xuân miền Nam”…

Du khách tới Công viên Hồ Tây sẽ được thưởng cảnh đêm xuân, ngắm đèn lồng đỏ với những câu đối quen thuộc mỗi dịp Tết về. Và dưới bóng cây ước nguyện, những câu chúc tốt đẹp nhất đã sẵn sàng để bạn gửi tới người thân yêu của mình nhân dịp đầu năm.

Cảnh thanh bình của làng quê ngày Tết miền Bắc cũng được tái hiện hết sức sinh động. Từ hình ảnh dòng sông quê êm đềm đến giếng nước, vườn rau… tất cả tạo nên một bức tranh quen thuộc trong tâm trí của mỗi người dân ở vùng Bắc Bộ. Để lại sau lưng Tết Bắc thân thương, Tết của miền Nam lại là những sắc vàng rực rỡ của hoa mai, là cổng chợ Bến Thành. Xen kẽ giữa cảnh đẹp ngày Tết là những chõng tre của ông đồ ngồi viết thư pháp hay khu vực chợ quê dân dã.

Đặc biệt, trong các ngày mùng 1, 2, 3, 4 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, hát văn, hát quan họ, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian đậm màu sắc dân tộc cho ngày tết cổ truyền “Chào xuân Đinh Dậu - Tết Việt 2017”.

Khách hàng mua vé vui chơi trọn gói Công viên Mặt Trời Mới sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Trong đó giải thưởng mỗi ngày gồm giải đặc biệt là 1 năm vui chơi tại Công viên Hồ Tây dành cho 4 người, giải nhất 1 năm vui chơi Công viên Hồ Tây dành cho 2 người cùng nhiều giải thưởng khác.

Ngoài ra, từ ngày 28/1 đến hết 5/2, Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá 30% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới cho mọi du khách. với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Hồng Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site