07:09 | 09/02/2017

Dàn trai đẹp Hà Thành hào hứng tham quan “Ngôi Làng Hạnh Phúc”

(LV) - “Cơn lốc nụ cười” mang tên “Ngôi Làng Hạnh Phúc” vừa “tràn” đến thủ đô Hà Nội vào tối ngày 8/2 vừa qua trong buổi ra mắt phim tại cụm rạp Beta Cineplex Mỹ Đình. Buổi công chiếu thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả thủ đô với sự xuất hiện của nữ minh tinh Thư Kỳ với vai chính trong phim.

MC Công Tố khá bảnh bao khi xuất hiện đầu tiên trong buổi công chiếu. Chàng MC đa tài này cho biết, ngay khi xem trailer của phim, anh đã thấy hết sức thú vị và nóng lòng muốn được gặp thần tượng Thư Kỳ của mình ngay.

MC Công Tố
MC Công Tố.

Và quả nhiên, hơn 100 phút của phim đã không làm anh thất vọng với những tràng cười sảng khoái cũng như những bài học sâu sắc về cuộc sống.

Hot Vlogger Huy Cung cũng rất háo hức được đến khám phá “Ngôi Làng Hạnh Phúc”, nơi hàng loạt những câu chuyện dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra sau khi xuất hiện bảo bối “Quên Sầu”.

Hot Vlogger Huy Cung
Hot Vlogger Huy Cung.

Xuất hiện trong buổi công chiếu, cô nàng hot Vlogger Lê Na đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người với vẻ trẻ trung, tinh nghịch nhưng vẫn rất đáng yêu của mình. Cặp đôi hot vlogger này lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau khiến khán giả có mặt không thể rời mắt.

Hai mỹ nam của “Những Phóng Viên Vui Nhộn” cũng bất ngờ gặp lại nhau trong buổi công chiếu phim. Ole Vương Anh vừa trở thành Á quân của Học viện Danh hài còn Thuận Phong Vương Khánh thì đang trở thành biên kịch trẻ với những sitcom được mọi người yêu thích.

Mỹ nam Vương Anh
Mỹ nam Vương Anh.

Cả hai khá vui mừng khi gặp lại nhau trong “Ngôi Làng Hạnh Phúc”. Vương Khánh dí dỏm: “Đúng là “Ngôi Làng Hạnh Phúc”, chưa xem phim đã thấy vui rồi”. Không những vậy, hai anh chàng cũng có cơ hội gặp người chị, diễn viên Trương Phương, khi đến tham dự buổi công chiếu.

Sau Sing My Song, ca sĩ Hoàng Dũng đang trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Có mặt trong buổi ra mắt phim “Ngôi Làng Hạnh Phúc”, Hoàng Dũng không giấu nổi sự phấn khích của mình khi sắp được sống trong những khoảnh khắc vô ưu vô lo và cười thả ga cùng những tình huống hài thông minh trong phim.

Vlogger Huy Cung cùng Lê Na siêu nhí nhảnh trong “Ngôi Làng Hạnh Phúc”
Vlogger Huy Cung cùng Lê Na siêu nhí nhảnh trong “Ngôi Làng Hạnh Phúc”.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự tham gia của ca sĩ Zoie, thành viên nhóm nhảy St.319, diễn viên trẻ Trần Nghĩa, diễn viên trẻ Trọng Hưng,….

“Ngôi Làng Hạnh Phúc” kể về cuộc sống đầy tẻ nhạt của dân làng Dụ Vượng, cho đến một ngày, vị đạo sỹ bí ẩn (do Vương Thiên Nguyên thủ vai) xuất hiện cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau”. Tuy nhiên, ngay sau đó, các âm mưu nguy hiểm sau lưng ngôi làng dần được hé lộ, mở ra những tình huống kịch tính nhưng không kém phần hài hước liên tiếp xảy ra.

Ca sĩ Hoàng Dũng tại buổi ra mắt
Ca sĩ Hoàng Dũng tại buổi ra mắt phim.

Sau thành công của một loạt phim hài đã từng làm nên kỷ lục phòng vé ở mốc 1 tỷ Đài tệ với ba tác phẩm Monga (Phố Đèn Đỏ), Our Times (Thời Thiếu Nữ Của Tôi), Zone Pro Site (Siêu Đầu Bếp). Đạo diễn Trần Ngọc Hân tiếp tục kết hợp cùng nhà sản xuất Lý Liệt và Diệp Như Phân để ra mắt bộ phim “Ngôi Làng Hạnh Phúc”. Phim còn có sự tham gia của nữ minh tinh Thư Kỳ và Vương Thiên Nguyên, hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn và người thân trong mùa Valentine này.

“Ngôi Làng Hạnh Phúc” sẽ được khởi chiếu vào 10/2 tới đây.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site