13:40 | 07/03/2017

Liveshow “ Giấc mơ mang tên mình” của Quang Dũng

(LV) - Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 18/3/2017), tại Hà Nội (ngày 31/3/2017) và tại California - Mỹ (ngày 14/5/2017).

Sau một thời gian ấp ủ, Quang Dũng xin giới thiệu đến người mộ điệu liveshow “Giấc mơ mang tên mình”. Ở đó, Quang Dũng sẽ kể về hành trình đi tìm giấc mơ của mình : giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê được hát, giấc mơ của tương lai cho mình và cho đời. Khi con người sống và làm việc có ước mơ sẽ giúp mình sống tốt hơn, làm việc tốt hơn. Liveshow lần này được xây dựng trên một tinh thần mới, một bước ngoặt mới của Quang Dũng từ bài hát được chọn đến phong cách âm nhạc, hòa âm phối khí.

Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 18/3/2017), tại Hà Nội (ngày 31/3/2017) và tại California - Mỹ (ngày 14/5/2017).

Họp báo Liveshow “ Giấc mơ mang tên mình” của Quang Dũng
Họp báo Liveshow “ Giấc mơ mang tên mình” của Quang Dũng.

Đáng chú ý, mỗi đêm diễn, khán giả sẽ có được những cảm nhận khó quên và cảm xúc khác biệt, không chỉ bởi không gian mà còn bởi bàn tay dàn dựng của những tên tuổi đạo diễn khác nhau, với những ý tưởng độc đáo riêng có. Tại TPHCM, “Giấc mơ mang tên mình” sẽ được dàn dựng bởi - đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam. Trong khi đó, tại Hà Nội, nữ đạo diễn hàng đầu Nguyễn Việt Thanh sẽ cùng Quang Dũng tạo nên một không gian độc đáo, giàu cảm xúc như một chiều thu Hà Nội.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, anh không cố biến đổi bản chất mà ca sĩ Quang Dũng xây dựng trong 20 năm nay, nhưng cả ekip sẽ thể hiện giá trị giao thoa thực sự giữa mới và cũ cho từng tác phẩm, từng phần biểu diễn và dàn dựng sân khấu trong đêm nhạc.

Trong khi đó, đạo diễn Việt Thanh hứa hẹn sẽ đưa vào liveshow “Giấc mơ mang tên mình” những điểm nhấn mới mẻ và tràn đầy cảm xúc, giống như những liveshow, live concert tạo được dấu ấn mà chị thực hiện thời gian gần đây. Sự tinh tế, nữ tính, nhưng luôn mới mẻ, không kém phần hoành tráng là điểm mạnh của nữ đạo diễn hàng đầu.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Đây là những người bạn thân thiết trong đời sống và những đồng nghiệp đã gắn bó với Quang Dũng trong những bài song ca quen thuộc. Sự kết hợp lần này với các khách mời lại vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm.

ca sỹ Quang Dũng
Ca sỹ Quang Dũng.

Ekip thực hiện liveshow “Giấc mơ mang tên mình” lần này của Quang Dũng còn nhiều tên tuổi quen thuộc của làng nhạc Việt như nhạc sỹ Việt Anh ; nhạc sỹ Anh Khoa (Đạo diễn âm nhạc), chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh, nhóm bè Cadillac, nhóm múa Bước Nhảy…

Quang Dũng cho biết anh phải làm việc 6 tháng liền cùng nhạc sĩ Việt Anh, nhạc sĩ Anh Khoa và chỉ huy dàn nhạc Trần Nhật Minh để mang đến những cảm xúc mới lạ cho sự xuất hiện trở lại của mình.

Mỗi đêm diễn sẽ được dàn dựng cũng như chọn bài vở khác nhau, nhưng vẫn dựa trên tinh thần chung mà cả ekip thống nhất. Những ca khúc quen thuộc của nam ca sĩ sẽ được làm mới lại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tình cảm mà Quang Dũng đã tạo được dấu ấn trong suốt 20 năm sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, phần song ca cùng các khách mời cũng chính là những điểm nhấn ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Linh Khánh


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site