11:06 | 10/04/2017

Ngày hội mở cửa công viên nước Hồ Tây năm 2017

(LV) - Ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây luôn là một trong những hoạt động được chờ đón mỗi dịp hè về. Đây là ngày hội sắc màu của nhiều cung bậc cảm xúc. Khách hàng tới với Công viên nước sẽ được trải nghiệm các trò chơi như đường trượt phao, đường trượt cao tốc, bể nhảy cầu, sông lười...

>>> Ốc đảo giữa lòng Hà Nội

Ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây năm 2017 V với chủ đề "Color summer 2017" sẽ diễn ra sẽ diễn ra từ 8h - 18h ngày 15/4. Chào đón khách hàng tại cổng công viên Hồ Tây là hình ảnh bãi biển xanh mát và con đường bóng bay nghệ thuật độc đáo, chạm vào những cánh chong chóng đủ sắc màu để đến với những trò chơi dưới nước đầy hào hứng…

Đặc biệt trong ngày 15/4, với sự tham gia của ca sỹ Yến Lê- á quân The Voice 2015, ca sỹ Yanbi và vũ đoàn sẽ làm sôi động thêm không khí của ngày hội mở cửa. Bên cạnh đó là các chương trình nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn đường phố, ca nhạc, múa lân, trống hội, trình diễn thời trang biển, belly dance, xiếc đường phố.

Cũng trong ngày mở cửa, ban tổ chức cũng sẽ phát hành 10.000 vé vui chơi trọn gói với mức giá kỷ lục là 25.000 VNĐ/vé (giá vé thông thường là 150.000 VNĐ/vé).

Ngoài ra, mỗi khách hàng còn được tặng chong chóng và tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng hấp dẫn: 01 năm vui chơi CV Nước hoặc CV MTM dành cho 04 người

Từ ngày 16/4/2017 đến hết 18/4/2017, Công viên Hồ Tây sẽ thực hiện tuần lễ giảm giá vàng. Cụ thể giảm giá 50% giá vé trọn gói Công viên Nước, 30% giá vé trọn gói CV Mặt Trời Mới và vé trọn gói 2 Công viên.

Vé trọn gói này, Quý khách sẽ được vui chơi thoải thích tất cả các trò chơi, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra cuối tuần tại công viên Hồ Tây.

Công viên Hồ Tây với tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại có tổng diện tích hơn 8ha luôn là điểm đến tưng bừng, náo nhiệt trong suốt cả năm, đặc biệt là mỗi dịp hè về.Theo bà Nguyễn Thị Vân, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hà Nội (HASECO) - đơn vị chủ quản của Công viên Hồ Tây, mục tiêu của công viên trong năm 2017 là nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng coi đây là một nơi thư giãn lý tưởng trong những ngày hè nóng nực, không để xảy ra tình trạng quá tải, tránh những hình ảnh phản cảm. Đối tượng khách hàng chính của công viên là trẻ em luôn được chú trọng đặc biệt, nhất là trong công tác bảo đảm an toàn.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site