16:27 | 24/04/2017

Thu Trang - Tiến Luật hoá Thị Nở - Chí Phèo thời hiện đại

(LV) - Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang sẽ tiếp tục khuấy đảo màn ảnh rộng bằng màn hoá thân vào cặp đôi huyền thoại Chí Phèo – Thị Nở trong “Chí Phèo ngoại truyện”

Được sự đồng ý từ phía gia đình cố nhà văn Nam Cao, “Chí Phèo ngoại truyện” là bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học “Chí Phèo” để phóng tác. Trong Chí Phèo Ngoại Truyện, khán giả sẽ được thấy lại rất nhiều hình ảnh của các nhân vật nổi bật từng có mặt trong tác phẩm văn học gốc nhưng ở một thời đại rất khác. Lần lượt từ Chí Phèo, Thị Nở cho đến cả Bá Kiến sẽ được “tái sinh” một cách thật mới mẻ, hiện đại nhưng cũng gần gũi và quen thuộc.

“Chí Phèo ngoại truyện” là câu truyện kể về Na (NS Thu Trang thủ vai) – một cô gái có nhan sắc được ví như Thị Nở. Sau cái chết của người anh trai, Na vẫn không tin rằng đó là một tai nạn tình cờ và tình nguyện vào làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra để có thể tìm ra được sự thật.

Na bất ngờ đụng độ Chí (NS Tiến Luật thủ vai) – một tay anh chị với biệt danh Chí Phèo đang trong một vụ hỗn chiến với một băng nhóm giang hồ và bị hiểu nhầm là bạn gái Chí Phèo. Cả hai trốn thoát và phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na và quyết định hợp tác với nhau để làm sáng tỏ tội ác đằng sau đó.

Trong cuộc chiến để điều tra để vén lên bức màn bí mật, cặp đôi “Chí Phèo – Thị Nở” đã đụng độ Thiên Bá (Nhan Phúc Vinh thủ vai) – ông trùm của một băng nhóm khét tiếng và là kẻ thủ lớn nhất của Chí và Na. Một cuộc chiến không cân sức sẽ xảy ra giữa những tay giang hồ thế lực và cặp đôi nàng thám tử rắc rối kết hợp với chàng giang hồ “muốn được lương thiện nhưng chẳng ai cho” để tìm ra được bí mật cuối cùng.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Nam Thư, Ca sĩ Phương Thanh, Kiều Minh Tuấn, Phở Đặc Biệt, Lilly Nguyễn, Phương Trinh Jolie…, dự kiến phát hành vào ngày 4/8 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site