10:33 | 26/04/2017

VIFWSS 2017 – Ngày hội thời trang lớn nhất năm chính thức bắt đầu

(LV) – Tối 25/4, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 - Vietnam International Spring Summer 2017 (VIFWSS 2017) đã chính thức bắt đầu tại Trung tâm hội nghị Gem, Quận 1, TP. HCM

Với hơn 20 nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên Thế giới và Việt Nam, VIFWSS 2017 đã thực sự là sự kiện thời trang được trông mong và chờ đợi nhất trong năm của tất cả các tín đồ thời trang trên cả nước và quan khách quốc tế.

Mở màn VIFW là nhà thiết kế Xuan Thu Nguyen - người sáng lập thương hiệu XUAN - nhà thiết kế người Hà Lan gốc Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Với những mẫu trang phục mang chất Haute Couture được công nhận bởi hiệp hội thời trang cao cấp Haute Couture Pháp đã thực sự làm những khán giả mộ điệu thực sự ngỡ ngàng.

Đáng chú ý, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu đã được nhà thiết kế gốc Việt đầy cầu toàn trong công việc tin tưởng giao phó cho vị trí mở màn của bộ sưu tập cũng là mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Xuân Hè 2017. Không phụ sự tin tưởng của nhà thiết kế, Ngọc Châu đã hoàn thành xuất sắc vị trí mở màn. Những kiến thức học được từ ngôi nhà chung Vietnam's Next Top Model và kinh nghiệm chinh chiến từ trong nước tới quốc tế đã giúp Ngọc Châu không chút va vấp ở vị trí bị "soi" nhiều nhất ngày mở màn.

Ngọc Châu - Quán quân VNTM 2016 mở màn cho BST của NTK Xuan Thu Nguyen
Ngọc Châu - Quán quân VNTM 2016 mở màn cho BST của NTK Xuan Thu Nguyen.

Nếu mở màn là một Quán quân thì kết màn cũng lại là một Quán quân khác, đó chính là Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Với lợi thế chiều cao cùng kinh nghiệm chinh chiến khắp các sàn diễn từ nhỏ nhất tới lớn nhất cũng như việc liên tục học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị đi trước, lần đầu tiên, Nguyễn Oanh giữ vị trí kết màn của một bộ sưu tập trong đêm khai màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Nguyễn Oanh - Quán quân VNTM 2015 kết thúc BST của NTK Xuan Thu Nguyen
Nguyễn Oanh - Quán quân VNTM 2015 kết thúc BST của NTK Xuan Thu Nguyen.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 đã thực sự bắt đầu và những tín đồ thời trang sẽ tiếp tục sống và hăng say trong những cảm xúc dâng trào dành cho những người yêu cái đẹp và tôn vinh cái đẹp.

Ngày mở màn đã thực sự sôi động hứa hẹn những ngày tiếp theo của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam sẽ thực sự sôi động và cuốn hút, xứng tầm đẳng cấp quốc tế với người mộ điệu.

BST của NTK Xuan Thu Nguyen
BST của NTK Xuan Thu Nguyen.

BST của NTK Xuan Thu Nguyen
BST của NTK Xuan Thu Nguyen.

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Spring Summer sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week chắc chắn sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ thời trang trông đợi và không thể quên khi được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa thời trang đẳng cấp.

Hà Trung


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site