22:43 | 14/05/2017

VNTM 2017 đang nóng lên với những bí mật dần được hé lộ

(LV) - Khi mà những thông tin về thí sinh đang dần hé lộ và những cái tên ngồi ghế host lẫn BGK vẫn còn là những đồn đoán thì Vietnam's Next Top Model All Stars thực sự đã khẳng định được mùa giải thứ 8 sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết.

>>> Lộ diện chủ nhân 2 tấm vé vào nhà chung VNTM 2017 

Host là ai?

Cho đến thời điểm hiện nay, câu hỏi về ai nắm giữ vị trí host vẫn đang được quan tâm nhất. Chắc chắn là vậy. Từ một tấm poster được một người hâm mộ của chương trình làm và đăng tải trên một trang mạng xã hội đã khiến những ai hâm mộ chương trình nói chung và những cá nhân xuất hiện trong poster đó "đứng ngồi không yên" đợi ngày được gặp gỡ thân tượng của mình.

Cả bốn nghệ sĩ xuất hiện trong poster đó, không ai phủ nhận về tên tuổi, chuyên môn và sự dày dặn kinh nghiệm trong công việc cả nhưng cho đến khi chương trình chính thức họp báo thì mọi đồn đoán mới thực sự được trả lời. Rằng ai sẽ là người ngồi chiếc ghế được trông đợi nhất một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín và thành công nhất Việt Nam.

Việc tính toán để ai ngồi ghế BGK cũng là một bài toán khó với BTC chương trình khi phải cùng lúc "đong đếm" các yếu tố khác nhau nhưng cũng quan trọng không kém nhau. Từ chuyện hút truyền thông cho tới yếu tố chuyên môn và cả khả năng sự phạm. Nói là bài toán khó bởi trong một mùa giải quy tụ toàn những thí sinh đã khẳng định tên tuổi trong thị trường người mẫu (trừ hai thí sinh Top Model Online), đã am hiểu chương trình cũng như có trải nghiệm sống vừa đủ, thì việc "cầm trịch" là điều không đơn giản. Những cái tên khác như Nam Trung, Samuel Hoàng, Lý Quý Khánh cũng bắt đầu trong tầm ngắm của những người hâm mộ để hình thành nên một bộ giám khảo "quyền lực" như họ mong ước.

Thí sinh: Kinh nghiệm là một lợi thế hay bất lợi?

Với việc mới chỉ hé lộ 4/12 tổng số thí sinh tham dự mùa giải, Vietnam's Next Top Model All Stars cho thấy một chiến lược bài bản trong việc tuyển lựa các thí sinh thực sự xứng đáng để xuất hiện tại mùa giải đặc biệt này.

Ngoại trừ hai thí sinh Top Model Online chưa có nhiều điều để biết đến cũng như khai thác thì 2 cái tên còn lại cũng như những thí sinh được tiết lộ tới đây thực sự là những bí mật thú vị dành cho người hâm mộ. 10 thí sinh đã từng tham dự chắc chắn sẽ có một mục tiêu không dấu giếm, đó là ngôi vị cao nhất. Điều đó không chắc chắn không cần bàn cãi ở lần thứ hai xách vali đến đến ngôi nhà chung.

Tuỳ theo độ tuổi cũng như kinh nghiệm nhưng rõ ràng việc đã quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đã xuất hiện trên hàng loạt những ấn phẩm thời trang, đã sải bước trên những sân khấu lớn từ trong cho tới ngoài nước, ít nhiều cũng giúp các thí sinh cũ có lợi thế trong việc tiếp nhận đề bài, thử thách cuả chương trình. Hơn nữa, nếu như các thí sinh cũ gặp lại chính giám khảo là "người quen" tại mùa mình thi cũng là một lợi thế lớn bởi lúc đó những những am hiểu cũng như yêu cầu của vị giám khảo này họ đã biết trước phần nào qua lần tiếp xúc đầu tiên.

Thế nhưng, đôi khi, có kinh nghiệm lại chưa hẳn là một lợi thế lớn. Việc bạn đến với một sân chơi hồn nhiên với một mong muốn là chứng minh khả năng cũng như tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp như với hai thí sinh Top Model Online lại là một lợi thế không nhỏ. Rõ ràng, sự non nớt của họ cộng với tuổi trẻ dễ học hỏi và tiếp thu chắc chắn là một điều kiện tốt để họ bứt phá và ghi dấu ấn với khán giả cũng như BGK. Cảm giác đó, chắc chắn những thí sinh "stars" hiểu hơn ai hết. Và vậy thì, nếu chưa ngã ngũ thì "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào".

Chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hằng tuần trên VTV3 từ ngày 24/6

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site