20:25 | 24/06/2017

Sổ tay truyền cảm hứng - Timeless Values 2017

(LV) - Tiếp nối cho sự thành công của Sổ tay truyền cảm hứng 2016 (Inspirational Hand Book), First News Trí Việt vừa cho ra mắt sổ tay Hạt Giống Tâm Hồn Inspirational Hand Book - Timeless Values song ngữ Anh – Việt phiên bản 2017 với nhiều thay đổi về màu sắc, phong cách thiết kế cũng như tuyển chọn những “lời vàng, ý ngọc” của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Đúng với tên gọi “truyền cảm hứng”, quyển sổ tay này có thể giúp mỗi người sống ý nghĩa hơn từng khoảnh khắc cuộc đời khi được chia sẻ bởi những người vĩ đại. Để khi vì lý do nào đó mà bạn mất niềm tin, sụt giảm ý chí hoặc cảm thấy chới với trước những sự lựa chọn của mình hãy lật cuốn sổ tay này. Không cần nhiều mà chỉ một câu nói của Dr. Seuss “Bằng niềm tin và cảm hứng bạn có thể đặt chân đến bất cứ con đường nào bạn chọn” bạn đã cảm thấycó động lực để vươn tới. Hay vào những lúc cân nhắc, suy tư, chiêm nghiệm sự được mất, bại thành, hay quyết định làm một điều gì đó, bạn sẽ tìm thấy sự chia sẻ sâu sắc của George Horace Lorimer: “Có tiền và những thứ mua được bằng tiền là điều rất tốt, nhưng thỉnh thoảng bạn hãy kiểm tra lại xem bạn có mất đi những thứ mà tiền không thể mua được không”. Và câu chia sẻ chân tình của Steve Jobs: “Làm người giàu có nhất trong nghĩa trang chẳng có nghĩa lý gì, chết chẳng ai mang theo được gì hết - nên hãy sống rộng mở”. Bạn cũng sẽ hiểu quan điểm sống thú vị của bà Michelle Obama, phu nhân đương kim Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama: “Thành công không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền - mà là sự khác biệt bạn tạo nên cho cuộc sống của những người khác” hay cha đẻ của thuyết tương đối Albert Einstein:“Đừng cố gắng trở thành một người thành công, mà tốt hơn, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị".

Điểm mới khác biệt cho phiên bản 2017 là cuốn sổ đúc kết cô đọng những câu nói hay, ý nghĩa và độc đáo cùng hình ảnh và chữ ký của những bậc danh nhân, hiền triết, những nhà thông thái và những người thành công, nổi tiếng trên thế giới của tác giả những câu nói được trình bày mỹ thuật theo phong cách thiết kế chữ mỹ thuật gợi hình phong cách Typography cùng với với những câu chuyện chọn lọc của “Hạt Giống Tâm Hồn” xen kẽ hàng trăm câu danh ngôn hay nhất được trình bày bằng song ngữ Anh - Việt và những trang trắng dành cho việc ghi chép. Thay vì in lịch một năm như trước đây, làm nhiều người hết năm rồi cũng không muốn rời bỏ cuốn sổ chứa đựng những “giá trị vĩnh hằng”, phiên bản mới được First News Trí Việt kéo dài vòng đời hữu ích của cuốn sổ bằng việc thiết kế phần lịch nhỏ gọn hơn, nhiều năm hơn (2017 – 2021).

Những câu nói nổi tiếng đã tỏa sáng long lanh trong nhiều thập kỷ, thậm chí là hàng thế kỷ được trích dẫn nguyên bản và được chụp lại trên những bức tường đường phố, trên ghế đá công viên, trên thành xe buýt, trên vách đá, ở bãi biển, ở khắp mọi nơi chốn trên thế giới… được viết, khắc nguệch ngoạc không biết từ bao giờ … có thể làm lay động lòng người nhưng bạn lại cảm thấy gần gũi, vui mắt thậm chí muốn thể nghiệm ngay trên chính bức tường và những vật dụng thân thuộc của gia đình mình.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site