21:08 | 21/07/2017

Diễn viên Bảo Thanh trở thành Đại sứ thương hiệu Sen Slim

(LV) - Chiều 21/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) thuộc Tập đoàn TS Group đã chính thức cho ra mắt 2 sản phẩm mới và giới thiệu Đại sứ thương hiệu của Sen Slim – diễn viên Bảo Thanh.

>>> T’S NATURAL ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu BEAUTY 99

Hai sản phẩm mới ra mắt gồm: Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim và Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim. Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể như Vitamin B1, B2, B6, C, E… chứa nhiều đạm và chất béo tốt. Công dụng giảm cholesterol trong máu, bài tiết các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Là thực phẩm thay thế bữa ăn hoàn hảo chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giảm cân thon dáng của khách hàng.

Diễn viên Bảo Thanh
Diễn viên Bảo Thanh.

Còn Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim với thành phần bạo nếp, đậu nành loạt hạt nhỏ, đậu xanh hạt tiêu, đậu đen loại xanh lòng, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu trắng hạt nhỏ, hạt sen, ý dĩ, mè đen; hay chứa các chất béo không no, chất xơ cùng các loại vitamin như B1. B2, B3, B6,…các nguyên tố vi lượng như Canxi, sắt, magie, selen, kali, natri,nhân sâm, đông trùng hạ thảo…Đặc biệt, mầm ngũ cốc non có chứa Nhân sâm kết hợp cùng đông trùng hạ thảo - là một loại thảo dược quý hiếm và có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe và tăng cân nhanh chóng, là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hoàn hảo mỗi ngày.

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Hoa kỳ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản.... Các sản phẩm mới của thương hiệu Sen Slim đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ độ hiệu quả và an toàn cao.

Diễn viên Bảo Thanh (giữa) tại buổi lễ công bố Đại sứ Thương hiệu SENSLIM
Diễn viên Bảo Thanh (giữa) tại buổi lễ công bố Đại sứ Thương hiệu SENSLIM .

Sen Slim hứa hẹn sẽ là sản phẩm “ Bom tấn” với những ưu điểm vượt trội hướng tới sự hoàn hảo trong vóc dáng, cũng như trong sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.

Cũng tại buổi lễ, TS Natural Công bố đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh , cô cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS NATURAL. Với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ Việt một vóc dáng thon gọn, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, an toàn tuyệt đối hoàn toàn từ thiên nhiên, cũng như chính thông điệp của thương hiệu “Vóc dáng hoàn hảo, thanh lọc mỗi ngày”.

100% khách hàng an tâm khi tăng giảm cân và làm đẹp với Sen Slim khi lần đầu tiên và duy nhất. Thương hiệu bảo hiểm 10 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện có bất cứ thành phần độc hại không an toàn trong sản phẩm. Điều đó khẳng định vị thế dẫn đầu của TS NATURAL trong ngành Dược, Mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam.

Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 1500 Đại lý Cộng tác viên. TS NATURAL đang đưa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế. Tháng 5 vừa qua, TS NATURAL đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách phân phối nước ngoài của tập đoàn.

Gia Hân



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site