23:39 | 06/08/2017

The Chainsmokers sắp đến Việt Nam

(LV) - Nhóm nhạc The Chainsmokers đã chính thức xác nhận sẽ mang tour diễn “Memories... Do Not Open" đến TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/9 tới.

The Chainsmokers là bộ đôi DJ kiêm nhà sản xuất, nhạc sĩ tại New York. Andrew Taggart sinh năm 1989 tại Portland, Maine; còn Alex Pall sinh năm 1985 tại thành phố New York. Trước khi bước vào con đường âm nhạc, cả Andrew và Alex đều không biết gì về nhau. Không ai có thể nghĩ một anh chàng mọt sách và một game thủ lại tạo nên hiệu ứng đáng kinh ngạc đến thế! Mặc dù xuất phát điểm khác nhau, nhưng vào năm 2012, họ đã tạo nên cặp đôi DJ ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung. Ngoài trình diễn EDM, cả hai còn sớm phát triển khả năng sáng tác.The Chainsmokers được thành lập dưới sự quản lý của Adam Alpert thuộc công ty 4AM. Đĩa đơn đầu tay của nhóm là Erase, sau đó là The Rookie. Năm 2013 họ ký hợp đồng với hãng thu âm 604 Records, đứng đầu bởi Chad Kroeger, trưởng ban nhạc Nickelback, và hiện tại cũng đang là cố vấn cho bộ đôi này.

Memories... Do Not Open cũng chính là tên album phòng thu đầu tay của bộ đôi DJ người Mỹ - The Chainsmokers, gồm hai thành viên Alex Pall và Drew Taggart, album được phát hành vào ngày 7/4/2017. Sau khi phát hành album này, bộ đôi quyết định bắt tay thực hiện chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp.

Ngày 13/4, Alex Pall và Drew Taggart đã khởi động tour diễn Memories…Do Not Open qua 40 thành phố của Mỹ. Cho đến nay, sức nóng của bộ đôi DJ này đã ảnh hưởng khắp các nước châu Á. Việt Nam là một trong những điểm đến được The Chainsmokers chọn dừng chân bên cạnh Hàn Quốc, Phillipines, Thái Lan và Singapore.

Ngoài biến hóa với các set nhạc tài tình, bộ đôi Closer còn kết hợp yếu tố hát vào màn trình diễn, tạo nên một sắc thái riêng giữa vô vàn các DJ hiện nay. Trong tour diễn Memories… Do Not Open, DJ Andrew - đã không ngại ngùng hát live. Nhờ sự hỗ trợ và cộng hưởng của ban nhạc, các bản hit quen thuộc như Closer, Don’t Let Me Down, Selfie, Roses,… khiến khán giả nhún nhảy không ngừng.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site