18:05 | 17/10/2017

Der Ringer lưu diễn tại Việt Nam vào cuối tháng 10

(LV) - Ban nhạc mới của Đức - Der Ringer sẽ lưu diễn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và TP. Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 26/10.

Việc đưa các ban nhạc Der Ringer của Đức lưu diễn tại Việt Nam là một trong rất nhiều những buổi hòa nhạc mà viện Goethe đã thực hiện nhằm tạo ra một không gian giao lưu giữa các nhạc sỹ và người học tiếng Đức tại các phân viện Goethe, các trường PASCH và các trường đại học ở sáu nước châu Á.

Với album đầu tay ra mắt năm 2017 „Soft Kill“, ban nhạc trở thành tiếng nói của thế hệ kỹ thuật số. Họ nắm bắt tinh thần này của thời đại hơn bất kỳ ban nhạc nào trước đó và kể lại câu chuyện cuộc đời bằng những bài hát. Và chắc chắn mỗi chúng ta đều là một phần của những câu chuyện được Der Ringer kể một cách khá ẩn dụ – kỹ thuật số đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Câu hỏi mà ban nhạc đặt ra là: Liệu cuộc sống có thể “di cư” vào mạng Internet không? Liệu cuộc sống trong thế giới ảo có thể như thật không? Ssố hóa và tính nhân văn hòa hợp với nhau như thế nào?

Ban nhạc Der Ringer
Ban nhạc Der Ringer.

Năm chàng trai người Hamburg không hướng đến việc một lần nữa lên án kỹ thuật số, mà họ thừa nhận và phổ nhạc tầm quan trọng của nó trong cuộc sống hàng ngày. Âm nhạc của Der Ringer gấp gáp, mạnh mẽ, thoáng đãng, ồn ào và đầy cảm xúc và cả khi không hiểu lời bằng tiếng Đức thì âm nhạc của họ vẫn tạo cảm giác như kỹ thuật số.

Nhạc của Der Ringer nằm ở một nơi nào đó giữa Indie, Pop và Punk, thích sử dụng Synther (một loại nhạc cụ điện tử) và hiệu ứng Vocoder (mã hóa tiếng nói), tự nhận mình chơi “Soft Punk” và bị gán là trào lưu nhạc kỳ cục như “Post-Punk-Pop”.

Der Ringer là âm nhạc của hiện tại và cũng phù hợp với tương lai. Âm nhạc mà giá trị của nó nằm ở việc được nghe và được chia sẻ ngoài xã hội và trong các phòng hòa nhạc. Đó là âm nhạc của những trái tim số hóa.

Show diễn của Der Ringer sẽ diễn ra tại Hà Nội (Nhà hát Tuổi trẻ vào 26/10); tại Đà Nẵng (Nhà hát Nguyễn Hiển Dĩnh vào 31/10); TP. Huế (Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế vào 1/11) và tại TP.HCM (Nhà hát Bến Thành vào 5/11). Vé vào cửa sẽ hoàn toàn miễn phí.

Sau Việt Nam, Der Ringer sẽ tiếp tục lưu diễn tại Philippin, Trung Quốc, Nhật Bản và Mông Cổ.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site