17:53 | 24/10/2017

“Nghệ sĩ tóc” tranh tài tại vòng Chung kết Hair Office 2017

(LV) – Sáng 24/10, tại Hà Nội, Tạp chí Hairworld đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về vòng chung kết cuộc thi Hair Office 2017 với chủ đề Hair Artist (Nghệ sĩ tóc).

Cuộc thi Hair Office là một sân chơi đặc biệt dành cho các nhà tạo mẫu tóc trên cả nước. Ngay từ mùa giải đầu tiên, năm 2015, cuộc thi đã nhận được sự tham gia hào hứng của hàng trăm salon tóc và các khách hàng của họ trong cả nước. Hair Office 2015 đã thành công tốt đẹp và trở thành một hoạt động không thể thiếu trong nhịp sống đương đại của ngành tóc Việt.

Năm 2017, cuộc thi mang chủ đề mới "Nghệ sỹ tóc - Hair Artist" nhằm ca ngợi tinh thần nghệ sỹ của các nhà tạo mẫu - nét nhân văn vốn có của nghề tóc ngay từ khi nó mới ra đời.

Với quy mô lớn và tổ chức chuyên nghiệp, xuất phát từ những ý tưởng rất nhân văn, Cuộc thi Chung kết Hair Office 2017 được các chuyên gia trong lĩnh vực tạo mẫu tóc đánh giá mang nhiều ấn tượng, chương trình đặc sắc đan xen giữa truyền thống và hiện đại trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài sẽ thu hút hàng triệu người trong nước và quốc tế quan tâm, đặc biệt thông qua một cuộc thi tôn vinh phụ nữ đẹp với vẻ đẹp truyền thống trong nét hiện đại là mái tóc.

Các thi sinh và nhà tạo mẫu tham dự vòng Chung kết Hair Office 2017
Các thi sinh và nhà tạo mẫu tham dự vòng Chung kết Hair Office 2017.

Trải qua 3 vòng sơ khảo, BTC đã tìm ra 23 nghệ sỹ tóc cùng 23 thí sinh tham dự Chung kết Office 2017. Chung kết năm nay sẽ do Hội đồng chấm thi gồm : Hội đồng Ban giám khảo nghệ thuật chấm buổi sáng tóc công sở chiếm 50% điểm, Hội đồng Ban giám khảo khách mời chiếm 20% điểm và Hội đồng Ban thẩm định chuyên môn chấm điểm buổi tối phần thi trang phục áo dài 30 % điểm. Cả 3 Ban giám khảo sẽ chấm điểm độc lập nhau

Bên cạnh các danh hiệu Diamond Beauty, Ruby Beauty, Saphia Beauty và Diamond Artist, Ruby Artist, Saphia Artist thí sinh và Nhà tạo mẫu có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị. Lần đầu tiên trong một cuộc thi của ngành tóc giải thưởng dành cho thí sinh và Nhà tạo mẫu với tổng trị giá 150 triệu dành cho Diamond Artist và Diamond Beauty trong đó (50 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng sản phẩm).

BTC cuộc thi sẽ chọn trao các danh hiệu khác như: Người đẹp trình diễn tóc công sở đẹp nhất, Người đẹp trình diễn tóc trang phục áo dài đẹp nhất... Giải thưởng dành cho thí sinh đạt danh hiệu Diamond Beauty là một chiếc váy dại hội trị giá 1.500USD của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. Bên cạnh đó, tất cả các nhà tạo mẫu tham gia đồng hành cùng thí sinh (khách hàng của salon) sẽ được nhận những phần quà là một cây kéo 1 sao của thương hiệu đồng hành Kéo Sakura.

Đại diện BTC cho biết, cuộc thi mong muốn mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc và khách hàng đến gần với nhau hơn trong một sân chơi mới của ngành tóc, hy vọng sẽ mang lại những bước tiến mới cho nghệ thuật tạo mẫu tóc ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ Chung kết Hair Office 2017 sẽ diễn ra các hoạt động đặc sắc như: Chương trình gây quỹ từ thiện Qũy Nghệ sỹ tóc, học bổng dành cho các bạn có mong muốn theo đuổi ngành tóc nhưng điều kiện kinh tế khó khăn.

Vòng Chung kết Hair Office 2017 sẽ diễn ra vào ngày 3/11 tại Trống Đồng Cảnh Hồ (173B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội). Đặc biệt, cuộc thi sẽ có sự xuất hiện của Ban giám khảo khách mời là các gương mặt nổi tiếng như: Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, Doanh nhân Nguyễn Oanh, NTK Vũ Lan Anh (thương hiệu áo dài Lasenvu)…

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site