10:54 | 27/11/2017

Ấm áp chương trình từ thiện “Vòng tay nhân ái” vì người nghèo

(LV) - Chương trình âm nhạc từ thiện "Vòng tay nhân ái" sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 8/12/2017 tại Nhà thi đấu Gia Lâm - 453 Nguyễn Đức Thuận, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

>>> Đêm nhạc từ thiện “Vui ca – Sing for Joy 2017” 

Chương trình âm nhạc từ thiện “Vòng tay nhân ái” được tổ chức với mục đích mang đến tình thương và sự ấm áp của cộng đồng đến với những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn. Chương trình do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Nghệ sĩ Sân khấu, Nhà Văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội, Công ty tổ chức sự kiện Hoàng Tuyết và Công ty cổ phần Truyền thông Thăng Long Show Việt Nam đồng tổ chức. Chương trình sẽ phần nào giúp những hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng, vượt lên số phận để tiếp tục xây dựng cuộc đời có ý nghĩa.

NSND Vũ Ngoạn Hợp - Chủ nhiệm CLB Nghệ sỹ Sân khấu chỉ đạo nghệ thuật chương trình phát biểu tại buổi họp báo
NSND Vũ Ngoạn Hợp - Chủ nhiệm CLB Nghệ sỹ Sân khấu chỉ đạo nghệ thuật chương trình phát biểu tại buổi họp báo.

NSND Vũ Ngoạn Hợp - Chủ nhiệm CLB Nghệ sĩ sân khấu khẳng định Vòng tay nhân ái là một đêm nhạc chất lượng, được đầu tư và dàn dựng công phu và mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc. Đây là thời điểm phù hợp để tổ chức với mong muốn Tết này người dân nghèo có cái Tết đầm ấm, no đủ hơn. Bởi vậy, kết cấu chương trình với 7 gương mặt ca sỹ, có thể sẽ có thêm phần giao lưu, chia sẻ với những người có hoàn cảnh thực sự khó khăn.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng: Phi Nhung, Quang Hà, Ngọc Sơn, Bạch Trà, Bảo Trâm, Châu Khải Phong, bé Kim Chi (Quán quân Người hùng tí hon 2016) và vũ đoàn Grammy. MC Hạnh Phúc và MC Mỹ Vân sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong sự kiện này.

Theo kịch bản, chương trình âm nhạc chia làm 2 phần: Phần đầu là những gương mặt trẻ, mở màn với bài hát “Trả lại cho em” của nhạc sỹ Dương Cầm với mong muốn đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào ngay từ đầu để cùng chia sẻ. Ban tổ chức sẽ xây dựng một chương trình chân thực nhất, không quá công phu trong cách dàn dựng nhưng âm nhạc thực sự chạm tới cảm xúc của khán giả.

Bà Phạm Thị Hằng, Bí thư Đoàn TNCS Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ ban đầu, chương trình muốn hướng đến các những người dân chịu nhiều đau thương và mất mát trong 3 cơn bão lớn vừa đổ bộ vào Việt Nam. Tuy nhiên, vì muốn mở rộng các đối tượng giúp đỡ nên thay vì đặt tên chương trình là Thương về miền Trung, BTC đã quyết định lấy tên “Vòng tay nhân ái” để san sẻ tình yêu thương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một cái Tết Nguyên đán trọn vẹn và ấm áp hơn.

Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ số tiền thu được từ chương trình trao tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ. Các tấm lòng hảo tâm trên cả nước hãy chung tay cùng chương trình để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho những thân phận người khốn khó trong xã hội.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site