01:07 | 07/12/2017

Nhóm nhạc NCT 127 đến Việt Nam

(LV) - Chiều 6/12, tại Hà Nội, nhóm nhạc NCT 127 (Hàn Quốc) đã có buổi gặp gỡ báo chí và giao lưu với khán giả Việt Nam .

Đây là lần thứ ba NCT 127 đến Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả và người hâm mộ.

Khoảng 300 khán giả trẻ may mắn đã có mặt tại khách sạn Lotte để chào đón ban nhạc. Đây là các bạn trẻ được lực chọn từ 3.000 khán giả tham gia vào mini game của Ban tổ chức

Tại buổi họp báo và giao lưu với khán giả Việt, 9 thành viên điển trai của NCT 127 khiến nhiều fan Việt bất ngờ và vui sướng khi các thành viên đều cố gắng nói những câu chào hỏi bằng tiếng Việt.

Thậm chí, các thành viên còn tỏ tình với fan, nói "Anh yêu em"  bằng tiếng Việt. Nam thần tượng điển trai Taeyong chia sẻ rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây.

Khi được hỏi về cảm xúc khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các thành viên cho biết: “Lần nào đến Việt Nam chúng tôi cũng được đón tiếp rất nồng hậu và ấm áp. Chúng tôi cảm thấy rất gần gũi khi ngay tại khán phòng này các thành viên đều cảm nhận được tình yêu của các fan dành cho mình”.

Một số thành viên cho biết họ thích món phở của Việt Nam , nón lá và trang phục truyền thống của Việt Nam.

Trước khi đến Việt Nam, nhóm nhạc thuộc quản lý của SM Entertainment đã nhận được giải Nghệ sĩ mới của châu Á (New Asian Artist) tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông.

Tại lễ trao giải danh tiếng này, NCT 127 cũng có phần trình diễn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

NCT 127 ra mắt vào tháng 7-2016 với ca khúc Fire Truck - bản "hit" đã giúp họ thắng giải ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Nhóm còn được nhắc đến với những bản nhạc gắn với các điệu nhảy mang đặc trưng riêng có tên gọi như Limitless, Cherry Bomb…

Tại Hàn Quốc, NCT 127 hoạt động theo mô hình nhóm nhạc không giới hạn các hoạt động và số lượng thành viên tham gia.

Hiện nhóm có 9 thành viên đến từ nhiều nước khác nhau gồm: Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny và Doyoung .

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site