22:42 | 13/01/2018

“Quý ông hoàn hảo” mùa 2 quy tụ nhiều mỹ nam

(LV) - Sau mùa 1 thành công với sự đăng quang của Thuận Nguyễn, Quý ông hoàn hảo (Mister Perfect) – gameshow được mua bản quyền từ Đức dành riêng cho các quý ông tiếp tục trở lại lúc 22h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 13/1.

Mỗi tập phát sóng của Quý ông hoàn hảo (Mister Perfect) sẽ là một cuộc đối đầu vui nhộn, hài hước nhưng cũng đầy kịch tích và nhiều bất ngờ. Trong thời lượng 45 phút, 5 quý ông đến từ các ngành nghề khác nhau: diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân, đến các giáo viên, kỹ sư, bác sỹ, hoạ sỹ, nông dân, sinh viên… sẽ phải trải qua 4 thử thách để tìm ra người đàn ông hoàn hảo nhất: Thử thách Nam tính, thử thách trí tuệ, Thử thách đời thường, Thử thách Quý ông hoàn hảo.

Ngoài ra, với Quý ông hoàn hảo yếu tố nữ quyền sẽ được đề cao. Điều thú vị của gameshow này là ngoài 3 vị nữ giám khảo nổi tiếng và xinh đẹp sẽ có thêm 400 vị “giám khảo” chính là 400 khán giả nữ trong trường quay sẽ là những người cổ vũ và trực tiếp bình chọn cho các thí sinh.

Trước nhiều luồng dư luận trái chiều cho rằng Quý ông hoàn hảo mùa 1 năm 2017 giông như cuộc thi Hoa hậu Nam, bà Đỗ Thị Thanh Hương, đại diện nhà sản xuất Sunrise Media, Tổng đạo diễn chương trình cho biết: “Chúng tôi thi không phải chỉ hình thức, mà thi về Sự nam tính, về trí tuệ, đặc biệt về ứng xử đời thường để xem họ có phải là một người đàn ông tử tế, là những QUý ông thực sự hay không?” Thêm nữa “Cuộc thi này quan trọng không chỉ là Kết quả đúng hay sai, mà quan trọng là các Quý cô có cảm tình Quý ông đó hay không. Vì vậy có thể trong vòng thi Quý ông nào đó đoán sai nhưng sự lịch lãm trong giao tiếp, sự nhân ái trong ứng xử đời thường, vẫn khiến anh ấy trở thành người chiến thắng”

MC, ca sĩ Hoàng Rapper
MC, ca sĩ Hoàng Rapper.

Để đảm bảo độ hot, MC, ca sĩ Hoàng Rapper, gương mặt quen thuộc khuấy động Showbiz việt trong năm 2017 sẽ tiếp tục giữ vai trò MC trong Quý ông hoàn hảo 2018.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site