15:03 | 09/03/2018

Cùng Mỹ Tâm trở về với ký ức tuổi trẻ trong “Tháng năm rực rỡ”

(LV) – “Tuổi trẻ có thể không trở lại, nhưng những ký ức rực rỡ thì sẽ luôn còn mãi”, đó chính là thông điệp mà nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Mỹ Tâm gửi gắm qua ca khúc chủ đề “Rực rỡ tháng năm”

Mỹ Tâm từng đề xuất với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được sáng tác ca khúc chủ đề của bộ phim ngay sau khi xem bản dựng đầu tiên. Tuy nhiên, do bận rộn mà nữ ca sĩ đành gửi gắm lại ý tưởng cho nhạc sĩ Đức Trí, còn cô sẽ đảm nhận phần thể hiện. Và nhà sản xuất âm nhạc của “Tháng năm rực rỡ” đã sáng tác một bản nhạc đong đầy cảm xúc “đo ni đóng giày” cho giọng hát truyền cảm và nội lực của “họa mi tóc nâu”.

Với những ca từ đầy hoài niệm, “Rực rỡ tháng năm” không chỉ là câu chuyện của riêng nhóm nữ quái Ngựa Hoang mà còn là tâm tư của tất cả những ai đã bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp… “Nhiều lúc ta loay hoay cuốn theo vòng xoay - Ngày cứ thế trôi qua thời gian sao nhanh quá - Rồi bỗng dưng hôm nao ký ức tràn về đây - Tìm thấy nhau hôm nay mà như vừa hôm qua…”

“Rực rỡ tháng năm” còn mang bao vấn vương tiếc nuối của những người trưởng thành bởi những gì họ đã bỏ lỡ thời thanh xuân. “Tìm một thời đã ghi dấu bao mộng mơ - Tìm một hạnh phúc chưa có bao giờ” – nhẹ nhàng như đầy tự sự, giọng hát của Mỹ Tâm khiến bất cứ ai cũng cảm thấy khắc khoải khi nhớ lại quãng đời sôi nổi nhưng cũng không kém phần mộng mơ của mình.

Vang lên cùng với hình ảnh cuối cùng của bộ phim, một bức hình “rực rỡ”, thu trọn được tinh thần, nguồn năng lượng tuổi trẻ của Nữ quái Ngựa Hoang cũng như không gian mơ mộng của Đà Lạt, những giai điệu sâu lắng của “Rực rỡ tháng năm” chính là tâm tư trải lòng của các nữ quái Ngựa Hoang thời hiện tại, khi họ tìm được nhau, tìm lại được những ký ức tươi đẹp năm xưa.

MV “Rực rỡ tháng năm” được làm theo phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương, như một cuốn truyện tranh vẽ lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất về tình bạn và tuổi trẻ của Nữ quái Ngựa Hoang tuổi 16, khi họ đang tràn đầy ước mơ và hoài bão

Bộ phim “Tháng năm rực rỡ” sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 9/3.

MV "Rực rỡ tháng năm":

 

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site