15:28 | 13/04/2018

“Mãi mãi tuổi thanh xuân” – Niềm hi vọng về cuộc sống tốt đẹp hơn

(LV) - Bộ phim Hàn Quốc với nội dung gần gũi, dễ xem, 94 tập phim tâm lý đặc sắc Mãi mãi tuổi thanh xuân của Hàn Quốc sẽ lên sóng 17h hàng ngày trên VTV3, bắt đầu từ 15/04/2018.

Mãi mãi tuổi thanh xuân có chủ đề về niềm hi vọng cuộc sống trong một thế giới nhiều áp lực, mâu thuẫn và con người ngày càng xa cách nhau, nhất là sự khác biệt về khoảng cách thế hệ ngày càng rõ rệt. Bộ phim tập trung khai thác vào sự hiếu thảo, mối quan hệ gia đình của những người tử tế, có phẩm chất tốt ngoài xã hội. Mang đến thông điệp về ý nghĩa của cuộc sống hôn nhân qua việc miêu tả các khung cảnh hẹn hò và cách nhìn của người trẻ đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc hôn nhân, các cô gái mong muốn người chồng hoàn hảo dựa trên cuộc sống giàu có và sự nghiệp thay vì tình yêu đích thực. Họ đã trải qua những thời khắc khó khăn và hạnh phúc trong cuộc sống, bằng tình yêu thương của người thân, họ đều cảm thấy mỗi ngày là một mùa xuân vui vẻ.

Những người thân yêu luôn là động lực
Thông điệp của bộ phim là những người thân yêu luôn là động lực để tiếp tục cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đác diễn viên chính là Joo In-jung (Kang Byul) là một cô gái mạnh mẽ, lạc quan, luôn đại diện cho lẽ phải. Năm 6 tuổi, gia đình Joo In-jung phải chia cắt do kinh tế khó khăn, cô được gửi về quê sống với gia đình người chú. In-jung nhận được học bổng và gia nhập quân đội, sau 8 năm phục vụ, cô quyết định xuất ngũ để đến với những mục tiêu khác trong cuộc đời.

Joo Myun-shik (Sunwoo Jae-deok) lớn lên trong gia đình nghèo khổ, tài sản thừa kế là những khoản nợ của người bố nuôi khiến cuộc sống của Joo Myun-shik trở nên khốn khổ, nhưng ông không bao giờ phàn nàn với bố nuôi và cư xử như một đứa con trai tử tế. Thế nhưng cứ khi nào ông trả hết nợ cũ thì người bố nuôi lại tạo ra những khoản nợ mới buộc ông phải gửi con cái của mình cho người thân.

Koo Hyun-joon (Park Jung-wood) chỉ với 200 đô la trong túi, anh khởi đầu 1 doanh nghiệp bán lẻ ở thị trường Mỹ và phát triển nó thành công ty có giá trị hơn 100 triệu đô la. Không một ai, kể cả bản thân anh có thể nghĩ về thành công đó bởi trước khi sang Mỹ 10 năm trước, anh đã có một mối thù với Kang Han-gil, chủ tịch tập đoàn KR.

Các diễn viên chính trong phim
Các diễn viên chính trong phim.

Kang Yoon-ho (Kwon Hyun-sang) là cháu trai của chủ tịch tập đoàn KR, anh làm giám đốc điều hành và là người thừa kế của tập đoàn KR. Khi phục vụ quân đội, Yoon-ho gặp và yêu In-jung, nhưng anh lại bỏ cô và làm cả hai bị tổn thương. Sau khi chia tay, Yoon-ho nhận ra mình vẫn còn yêu In-jung, anh quyết định tái hợp với cô, tuy nhiên để chiếm lại trái tim In-jung một lần nữa không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Joo Eun-hye (Kim So-hye) là chị em sinh đôi của In-jung nhưng lại có tính cách trái ngược, Eun-hye là một người ích kỷ, tính toán. Khi gia đình gặp khó khăn về kinh tế, cô phản đối về quê sống với người chú nghèo khó và cố sức thuyết phục cha mẹ cho sống với gia đình giàu có của người dì dượng. Có một cuộc sống thoải mái, cô quyết định kết hôn với một cử nhân giàu có để bước lên cao hơn trong xã hội mà không cần tình yêu.

Khi xem Mãi mãi tuổi thanh xuân khán giả sẽ có những đồng cảm với nhân vật và câu chuyện, bởi trong cuộc sống, có những lúc được thuận lợi và cũng có thời điểm là khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc đời, nhưng những người thân yêu bên cạnh sẽ làm cho cuộc sống luôn tươi đẹp như một mùa xuân dễ chịu. Người thân cũng chính là động lực để ta tiếp tục một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bộ phim của đạo diễn Lee Hyung-sun, biên kịch Kim Mi-gyung, với sự tham gia của các diễn viên Kang Byul, Oh Mi-yeon, Kwon Hyun-sang, Sun Woo, Jae Duk, Kim So-hye, Park Jeong-uk, Kim Seong-kyeom, Lee Jung-kil,…

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site