16:03 | 20/04/2018

Vừa đáp máy bay từ Mỹ về Hà Nội, Như Quỳnh đã vội đi tập nhạc

(LV) - Chiều 19/4, nữ ca sĩ xuất hiện tại Hà Nội để tập dượt cho liveshow “Duyên phận” được tổ chức vào 20h Thứ Bảy ngày 21 VÀ 22/4 tới đây Tp Hải Phòng và Quảng Ninh.

>>> Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh: Quên phận buồn lênh đênh

Liveshow quy tụ những khách mời là những người bạn, học trò thân thiết của nữ ca sĩ như ca sĩ Kim Anh “Mùa thu lá bay”, Hoài Lâm, ca sĩ Phan Anh, Phan Ngọc Luân và các học trò Như Quỳnh tại cuộc thi thần tượng Bolero 2018.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chị thật sự hồi hộp và hạnh phúc chờ đợi show diễn, bởi đây là lần đầu tiên chị đứng chung sân khấu với những học trò của mình, những nghệ sĩ trẻ mà chị gọi thân thương là “những người bạn nhỏ”. Đây là điều Như Quỳnh rất mơ ước khi về Việt Nam tham gia huấn luyện những giọng hát bolero mới. Chị bảo, liveshow sẽ giống như “mái ấm” của chị khi chị được hội ngộ những người thân yêu nhất.

Trước khi Như Quỳnh tới địa điểm tập luyện cho đêm diễn, rất nhiều fans hâm mộ đã tập trung chờ đợi để được thấy một Như Quỳnh “bằng xương bằng thịt”, trước đó các fans tâm sự họ đã từng cố gắng để chen chân giữa dòng người vào… ngắm như Quỳnh một lần khi lần đầu chị hát tại Hà Nội nhưng đã không thành công, và sau khi may mắn biết được chị sẽ tập luyện cho liveshow “Duyên phận”, họ đã sẵn sàng đợi chị rất lâu để được gặp mặt. Mặc dù thấm mệt do chuyến bay dài từ Mỹ về, vừa tới Hà Nội đã đến tập luyện ngay, nhưng Như Quỳnh đã không phụ lòng người yêu mến chị khi xuất hiện tại địa điểm tập với nụ cười rạng rỡ, chị cũng gây ấn tượng khi thân thiện với tất cả mọi người.

Nhiều fans ngạc nhiên bởi không nghĩ một ngôi sao lớn như Như Quỳnh lại giản dị và dễ gần đến thế. Cũng do thấm mệt sau chặng bay dài và liên tục di chuyển, Như Quỳnh cũng được chăm sóc một cách tỉ mỉ, tận tình để bảo đảm sức khoẻ cho chị trước ngày diễn ra liveshow.

Tại buổi tập, Như Quỳnh đã khiến những khán giả theo dõi phấn khích khi chị duyên dáng nói hát tặng một phần ca khúc “Duyên phận” cho khán giả. Chỉ hát một đoạn bài hát, nhưng khán giả đã say đắm với giọng hát Như Quỳnh và tiếp tục khẳng định “Duyên phận” thực sự là của Như Quỳnh và chỉ dành riêng cho chị. Trong tiếng hát của Như Quỳnh, không chỉ là hay, là ngọt ngào, mượt mà, mà có cả nỗi niềm, số phận của chị ở trong đó.

nữ ca sĩ xuất hiện tại Hà Nội để tập dượt cho liveshow “Duyên phận” được tổ chức vào 20h Thứ Bảy ngày 21 VÀ 22/4 tới đây Tp Hải Phòng và Quảng Ninh
 Như Quỳnh tập dượt cho liveshow “Duyên phận” được tổ chức vào 20h Thứ Bảy ngày 21 và  22/4 tới đây Tp Hải Phòng và Quảng Ninh.

Như Quỳnh chia sẻ, ca khúc “Duyên phận” đã thực sự vận vào cuộc đời chị, kể từ khi hát “Duyên phận” mọi thứ trong cuộc đời chị đã thay đổi, buồn hơn, nhiều truân chuyên hơn, nhưng chị cũng bằng lòng chấp nhận điều đó bởi chị hiểu “cuộc đời không cho ai tất cả bao giờ, Quỳnh đã có được một sự nghiệp, có được tình thương yêu của khán giả thì Quỳnh biết không thể có được sự trọn vẹn trong cuộc sống”. Bản thân Như Quỳnh và nhạc sĩ Thái Thịnh cũng không ngờ rằng ca khúc “Duyên phận” lại nổi tiếng đến thế.

Và lần này trên sân khấu liveshow “Duyên phận” của chị tại Hải Phòng, một câu chuyện “Duyên phận” sẽ được khắc hoạ lại qua những ca khúc gắn liền với tên tuổi chị, và đặc biệt là điểm nhấn khi Như Quỳnh sẽ tái hiện một đám cưới trên sân khấu.

Trong buổi tập chương trình, Như Quỳnh e lệ, duyên dáng tập làm “nàng dâu” diễn ăn ý với MC, ca sĩ Phan Anh khi hai người cùng song ca ca khúc “Lâu đài tình ái”. Vẻ duyên dáng của Như Quỳnh dường như làm mất đi khoảng cách về tuổi tác giữa chị và nam ca sĩ trẻ. Như Quỳnh tâm sự: “Quỳnh đã làm cô dâu trên sân khấu nhiều lần, nhưng lần nào cũng đầy hồi hộp vì đó là cảm giác rất thích, rất hạnh phúc có lẽ vì người phụ nữ nào cũng thích được sống trong niềm hạnh phúc của một cô dâu”.

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ nói, chị thích làm cô dâu trên sân khấu nhưng với ngoài đời, chị lại không mong một lần nữa mặc áo nàng dâu. Cuộc sống của chị không còn chờ đợi những khoảnh khắc ấy ngoài đời, bởi chị cho rằng mình đã hết tuổi để mong chờ. Nhưng, cũng bất ngờ Như Quỳnh tiết lộ, hiện tại chị đang yêu, một tình yêu trong “bóng tối” mà chị không muốn nói nhiều hơn. Chị đang sống trong những xúc cảm tình yêu, có nhớ nhung, hạnh phúc, có vui buồn hờn giận…

Sau khi tập xong phần của mình, Như Quỳnh ngồi lại chăm chú xem các học trò của mình tập dượt và liên tục dành cho học trò sự tán thưởng. Với chị, việc được “truyền lửa” cho thế hệ tiếp theo là hạnh phúc lớn trong sự nghiệp của chị. Chị không dám nhận mình là huấn luyện viên, cũng khiêm tốn nói rằng mình không “dạy” các học trò, mà chỉ là truyền cho các em tình yêu đối với nghề nghiệp và dòng nhạc bolero. Cùng với các học trò của Như Quỳnh, các nghệ sĩ như Kim Anh, Phan Anh, Phan Ngọc Luân… cũng đã tới sớm để tập dượt cho chương trình. Học trò Mr Đàm trong The Voice, Phan Ngọc Luân chia sẻ, Như Quỳnh là thần tượng của anh từ nhỏ và anh vô cùng hãnh diện khi được xuất hiện cùng chị trong liveshow.

Sau buổi tập, Như Quỳnh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị kỹ lưỡng cho liveshow “Duyên phận” tại Hải Phòng, chị hy vọng khán giả Hải Phòng và Quảng Ninh sẽ dành cho chị sự yêu mến và luôn mở rộng vòng tay đón nhận chị. Đây là lần đầu tiên Như Quỳnh hát tại Hải Phòng, bởi vậy chị khá hồi hộp và về nước sớm để chuẩn bị cho chương trình.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site