14:30 | 11/05/2018

Lệ Quyên rủ Mr Đàm về quê tri ân khán giả

(LV) - Đây là lần đầu tiên, Lệ Quyên trở lại quê hương tổ chức liveshow, tri ân khán giả quê nhà sau nhiều năm thành công trên đất khách.

>>> Lệ Quyên, Mr Đàm hát bolero đến nửa đêm tặng quà khán giả 8/3

Nữ hoàng phòng trà mời Mr Đàm về Thái Nguyên tổ chức liveshow Đêm tâm sự chỉ gồm các tác phẩm thuộc thể loại borelo vào 17/5 này.

Đây cũng là dịp Lệ Quyên tổ chức tour diễn xuyên Việt của mình, khai tour diễn đến các tỉnh thành trong cả nước. Tiếp tục bắt tay ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng sau lần hợp tác liveshow Thư gửi giai nhân ấn tượng nhất dịp 8/3 vừa qua, đôi bạn mong muốn đem đến những đêm nhạc đỉnh cao nhưng gần gũi và đậm tình với khán giả ít có cơ hội được tham gia các chương trình lớn mà cả hai thực hiện.

Tour diễn đã thực hiện tại Đà Nẵng và sẽ tiếp tục tại Thanh Hoá, Thái Nguyên và Nam Định. Trong đó, Thái Nguyên sẽ là điểm mở đầu của đợt công diễn này. Lệ Quyên tâm sự, cô đang rất hồi hộp khi nghĩ đến việc được đứng trên mảnh đất gắn bó nhiều kỷ niệm thời niên thiếu để tâm sự, hát và tri ân quê hương. Dù có ý định thực hiện tour diễn này từ rất lâu nhưng cho đến tận bây giờ, nữ ca sĩ mới có thể thực hiện được.

Lệ Quyên cho biết, cô cùng Mr Đàm và các khách mời sẽ có nhiều phần thể hiện được tính toán kỹ lưỡng và chắc chắn sẽ đem đến bất ngờ cho khán giả. Trong đợt trình diện này, kịch bản Đêm tâm sự sẽ được kết cấu theo dạng mở, các ca sĩ sẽ dành thời gian để hát những ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Đây cũng là cách các ca sĩ mong muốn đền đáp lại tình yêu của khán giả bấy lâu dành cho mình. Cũng là cách, họ đến gần gũi nhất fan của mình ở các địa phương.

Một trong những điểm độc đáo của tour diễn lần này, mỗi điểm diễn BTC cùng Lệ Quyên, Mr Đàm mang đến những thú vị riêng không chỉ là dàn dựng mà còn cả nội dung chương trình. Tại Thanh Hoá, liveshow Lệ Quyên mang tên Duyên phận cùng các khách mời Thái Châu, Randy... Các điểm diễn còn lại, Lệ Quyên, Mr Đàm mang đến chủ đề Đêm tâm sự.

Đại diện BTC tour diễn, Đông Đô Show cũng tiết lộ, hai chủ nhân tour diễn đưa ra những yêu cầu đặc biệt cho đợt chạy tour lần này, từ âm thanh, ánh sáng đến ban nhạc. Khán giả sẽ có một đêm thú vị nhất trong cuộc đời khi được sống trong không khí những bản tinh ca cùng các giọng hát thần tượng và hệ thống âm thanh, ánh sáng được đặt hàng theo tiêu chuẩn của ông hoàng nhạc Việt và Nữ hoàng Borelo.

Theo đó, Lệ Quyên cũng dem theo band nhạc quen thuộc và đã cùng cô chinh chiến trong tất cả các show diễn lớn thành công từ Sài Gòn theo mình trong đợt này. Band nhạc Không tên chắc chắn sẽ không để khán giả thất vọng về tài năng và sự thăng hoa của mình. Không kém đàn em, Mr Đàm cũng đem theo nhóm nhảy riêng để cùng anh thăng hoa, dành tặng khán giả những phần trình diễn đẹp mắt.

Chủ nhân của tour diễn cũng tiết lộ, họ sẽ dành những phần quà cho khán giả tham gia chương trình. Theo đó, khán giả chụp ảnh selfie với thần tượng tại buổi diễn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà độc đáo từ các nghệ sỹ.

Sau Thái Nguyên, Liveshow sẽ đến Nam Định ngày 18/5 và Thanh Hoá (19/5).

Gia Long

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site