13:04 | 02/06/2018

Tập đoàn FLC tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lần 2

(LV) - Như tiêu chí từ cuộc thi lần đầu là hướng đến bảo tồn giá trị bền vững nét đẹp tinh thần lẫn thể chất của phụ nữ Việt, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ là hành trình đầy sôi động và tạo ra những cơ hội thể hiện bản thân cho các mỹ nhân Việt do Tập đoàn FLC tổ chức và đã được Bộ VHTTDL chính thức cấp phép.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là cuộc thi có sức lan tỏa mạnh mẽ, diễn ra trên phạm vi toàn thế giới và thu hút nhiều mỹ nhân gốc Việt đến từ nhiều quốc gia, châu lục khác nhau.

Sau thành công của cuộc thi lần đầu diễn ra vào năm 2016 với ngôi vị cao nhất đang được hoa hậu Trần Thu Ngân nắm giữ, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chính thức cấp phép lần 2 cho Tập đoàn FLC, đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018.

Đương kim Hoa hậu Thu Ngân
Đương kim Hoa hậu Thu Ngân .

Theo tiền lệ, vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ ngày 02/6/2018 – 16/9/2018 tại Hà Nội,TP.HCM (Việt Nam) và Đức, Mỹ, Úc (Quốc tế). Vòng bán kết sẽ diễn ra vào 02 ngày 12/10 tại FLC Sầm Sơn và ngày 23/10tại FLC Quy Nhơn; Vòng chung kết sẽ tổ chứctại FLC Hạ Long từ ngày 15/11- 25/12/2018.

Với lợi thế là đơn vị đầu tư những quần thể nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao trải dài khắp Việt Nam như: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Hạ Long… Ban tổ chức Tập đoàn FLC sẽ chủ động sắp xếp cho các thí sinh được trải nghiệm những khu resort đẳng cấp 5 sao trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, tạo điều kiện lưu trú thuận tiện nhằm giúp thí sinh được thoải mái thể hiện bản thân và phong độ tốt nhất.

Hơn nữa, tại các quần thể này,Tập đoàn FLC đầu tư những Trung tâm hội nghị Quốc tế lớn với sức chứa từ 1300-1500 khách, âm thanh ánh sáng hiện đại, là nơi từng tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật đặc sắc, tầm cỡ và sẽ là nơi lý tưởng để diễn ra các đêm sơ khảo, chung khảo…

Ảnh 2: Hoa hậu Thu Ngân và các Á hậu mùa đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.
Hoa hậu Thu Ngân và các Á hậu mùa đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là một trong những hoạt động tổ chức sự kiện quy mô của Tập đoàn FLC và để lại nhiều dấn ấn đẹp đối với người hâm mộ từ lần đầu tiên tổ chức.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu ghi điểm với công chúng bởi quy mô về tổ chức, nghiêm túc trong thẩm định, được duy trì định kỳ 02 năm một lần.

Đây cũng là một sân chơi mà thí sinh sẽ phải rất vất vả để chứng tỏ bản lĩnh của mình, là nơi vinh danh những công dân nữ Việt dù sinh sống ở bất kỳ châu lục nào vẫn luôn duy trì được nét đẹp Á đông thuần khiết trong cả thể chất lẫn tinh thần, luôn giữ vững bản sắc Việt.

Dàn người đẹp mùa thi trước tạo dáng trước bể bơi thuộcmột trong những quần thể nghỉ dưỡng FLC
Dàn người đẹp mùa thi trước tạo dáng trước bể bơi thuộc một trong những quần thể nghỉ dưỡng FLC .

Ngoài những giá trị tinh thần như tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới hội nhập, nhưng vẫn giữ gìn bản sắc, truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 cũng kèm những giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên tới gần 2 tỷ đồng, trong đó riêng giá trị giải thưởng dành cho ngôi vị Hoa hậu là 1 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và phần quà hiện vật cao cấp. Thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ có 2 năm đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu FLC, tham gia vào các hoạt động xã hội do FLC tổ chức.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site