17:57 | 02/07/2018

“Con tàu y đức” – Bộ phim về y khoa đầy cảm xúc

(LV) - Với cốt truyện lôi cuốn, gãy gọn, không lan man, nhiều tình huống xúc động, ấn tượng, đem đến cho khán giả những phút giây đầy cảm xúc, Con tàu y đức có độ dài 27 tập sẽ lên sóng 12h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 3/7/2018.

Con tàu y đức kể câu chuyện về tấm lòng y đức của các bác sĩ trong hành trình cùng con tàu y khoa đi tới những vùng đảo xa xôi, nơi không có bệnh viện, không có đủ điều kiện và phương tiện để chữa trị cho bệnh nhân. Song Eun-jae là một bác sĩ phẫu thuật giỏi, cô quyết định lên chuyến tàu vì muốn chạy trốn khỏi cuộc sống hiện tại và bắt đầu cuộc sống mới. Trong khi đó, Kwak Hyun là một bác sĩ nội khoa có trái tim ấm áp, anh có khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác và biết cách xoa dịu con tim họ.

Bộ phim
Bộ phim xúc động về tâm lòng y đức của các bác sỹ.

Song Eun-jae (Ha Ji-won) là một bác sĩ tài năng, xinh đẹp, mạnh mẽ, nhưng cô hầu như không bao giờ cười và chỉ dành thời gian với bệnh nhân. Mục tiêu của cô là trở thành bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất. Cô có một cuộc sống nhàm chán và những mối quan hệ phức tạp. Do một sự việc đáng tiếc nên cô quyết định chấp nhận lời mời làm việc trên con tàu y đức.

Kwak Hyun (Kang Min-hyuk) là một bác sĩ nội trú với tâm hồn ấm áp. Bố anh từng là bác sĩ tình nguyện làm việc tại những ngôi làng hẻo lánh. Mặc dù không có ý định vượt qua cái bóng của bố mình và chỉ tập trung vào việc trở thành một bác sĩ tốt, nhưng vì liên quan đến một vụ việc không hay, nên Kwak Hyun quyết định lên con tàu y đức, bỏ lại tất cả sau lưng.

Kim Jae-geol (Lee Seo-won) là một anh chàng cao to, ưa nhìn và sống trong một gia đình giàu có, có lối sống khá thoải mái. Dù sinh ra trong một gia đình thượng lưu, nhưng cuộc sống lúc nhỏ của Jae-geol khá cô độc, do vậy anh quyết định đăng ký làm bác sĩ trên con tàu y đức, nơi mà anh đã gặp Eun-jae, người cũng rất giống với bố anh.

Mỗi thành viên bước chân lên Con tàu y đức đều có một lí do, một câu chuyện khác nhau. Có người đơn giản là không còn lựa chọn nào khác, có người là do "xui xẻo" bốc nhầm lá thăm ra đảo, nhưng cũng có người là vì muốn bắt đầu cuộc sống mới, sau những thăng trầm biến cố họ từng trải qua, như nam nữ chính của chúng ta. Tất nhiên, khi đã đặt chân lên đây, mục tiêu của họ chỉ còn một việc duy nhất là: Cứu người.

Bộ phim của đạo diễn Park Jae-beom, biên kịch Yoon Sun-joo, với sự tham gia của dàn diễn viên: Ha Ji-won, Kang Min-hyuk, Lee Seo-won, Park Sun-ho, Kim In-shik, Kwon Mina, Wang Ji-won, Jo Hyun-jae,…

Hà Thu

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site