00:02 | 30/09/2018

Công bố 10 thí sinh vào Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2018

(LV) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố 10 thí sinh chính thức bước vào đêm Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2018.

>>> Khởi động cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018

Cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 được phát động từ tháng 7/2018 đã trải qua 2 vòng thi Sơ tuyển và Bán kết để đi đến đêm Chung kết diễn ra ngày 10/10/2018 tới đây.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, chất lượng của cuộc thi năm nay tương đối cao và đồng đều. Ngoài các thí sinh đến từ các trường nghệ thuật trên địa bàn thành phố còn có nhiều thí sinh không chuyên khác cũng có chất giọng tốt, tự tin thể hiện cá tính âm nhạc. Kết thúc vòng thi Bán kết, từ 70 thí sinh, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết.

Trước khi diễn ra vòng Chung kết, 10 thí sinh đã tiếp tục được tập luyện, đào tạo kỹ năng trình diễn, tư vấn chọn bài cùng ban nhạc với sự hướng dẫn của các nhạc sỹ, ca sỹ có chuyên môn cao.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, Chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật cuộc thi cho biết, năm nay số lượng thí sinh dự thi đông đảo chứng tỏ cuộc thi có sức lan tỏa lớn. Các thí sinh tham gia đông nhất là sinh viên các trường văn hóa nghệ thuật, Đại học Quốc gia Hà Nội, khối Sư phạm. Năm nay thí sinh ở các dòng nhạc rất đồng đều từ thính phòng, dân gian đến nhạc nhẹ. 10 thí sinh vào Chung kết cũng phân bổ đều ở các dòng nhạc và chất lượng giọng hát của thí sinh cũng rất tốt.

Top 10 thí sinh lọt vào Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2018 gồm: Kiều Vương Long, Hà Thị Thơm, Nguyễn Đức Trung, Phan Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thuỳ Liên, Phan Thanh Cường, Nguyễn Trường Linh, Nguyễn Phương Nga, Nguyễn Trong Quốc.

Trước đó, vòng Sơ tuyển diễn ra từ 5-9/9/2018 đã chọn ra 70 thí sinh. Vòng Bán kết diễn ra ngày 18-19/9/2018 với các thí sinh được luyện tập với ban nhạc giúp cho các tiết mục dự thi của thí sinh được sống động và hấp dẫn hơn; giúp các thí sinh làm quen và tự tin hơn khi bước vào dự thi vòng Chung kết hát live cùng ban nhạc sắp tới.

Vòng chung kết cuộc thu Giọng hát hay Hà Nội 2018 sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 10/10/2018 tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và được truyền trực tiếp trên kênh H1 – Đài Phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site