16:09 | 09/10/2018

IVY moda giới thiệu Show diễn thời trang Thu Đông 2018 – Tomorrowland

(LV) - 100 mẫu thiết kế Thu Đông mới nhất mang phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với hơi thở tương sẽ được IVY moda giới thiệu trong show diễn Tomorrowland vào ngày 13/10/2018 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

>>> Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 chính thức khởi động

Sáng 9/10, tại Hà Nội, thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức họp báo giới thiệu show diễn thời trang Thu Đông 2018 – Tomorrowland.

Với nhiều điểm mới, thay đổi, IVY moda tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Họp báo
Họp báo giới thiệu show diễn thời trang Thu Đông 2018 của IVY moda.

Bà Lê Thị Ngọc Linh, Phó Tổng Giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda chia sẻ: Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện thời trang ấn tượng và đáng trông chờ của giới mộ điệu thời trang dịp cuối năm. Khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới – đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra trường quốc tế của IVY moda. Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, IVY moda khẳng định vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuổi. Để truyền tải cảm xúc một cách trọn vẹn nhất, IVY moda vẫn sẽ đầu tư dàn dựng show diễn với hệ thống âm thanh, ánh sáng công phu, hiện đại đến từ ekip chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Một số mẫu tiêu biểu trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của IVY moda
Một số mẫu tiêu biểu trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của IVY moda.

Show diễn được tổ chức vào 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, với hơn 100 mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch.

Show diễn được chia làm 4 màn. Màn 1, IVY moda giới thiệu các mẫu thiết thế Ready – to – wear dành cho nam giới và phái đẹp. Các thiết kế đặc sắc có thể sử dụng khi đi làm hay dạo phố. Màn 2, IVY Kids ra mắt, mang đến những thiết kế đặc sắc dành riêng cho trẻ em với thông điệp “Trẻ em cũng cần mặc đẹp”. Màn 3, trang phục dạ hội ấn tượng dành riêng cho dịp cuối năm. Màn 4, giới thiệu toàn bộ thiết kế được trình làng trong show diễn.

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của IVY moda thể hiện sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ đề dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới. Để làm được điều đó, các nhà thiết kế chuyên nghiệp của IVY moda đã không dừng lại ở dấu ấn châu Âu kiêu hãnh mà thêm vào đó là tiếng nói hùng hồn, mạnh mẽ của hơi thở tương lai.

Câu chuyện của Tomorrowland chính là sự cách tân, cải tiến, đưa các tín đồ thời trang đến với vùng đất của tương lai; ở đó IVY moda là người dẫn lối, khởi tạo và trỗi dậy tiên phong cho các xu hướng mới.

Sử dụng các gam màu lạnh, form dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… Bộ sưu tập Thu Đông 2018 của IVY moda được lấy cảm hứng từ châu Âu – vùng đất cổ kính với những nét đẹp thuần chủng và tinh khiết nhất để mang lại những thiết kế dành riêng cho các tín đồ thời trang Việt nói chung và của IVY moda nói riêng.

Năm 2018, IVY moda tiếp tục chứng tỏ vị thế dẫn đầu xu hướng khi chính thức hợp tác cùng nhà thiết kế người Anh – Graeme Armour – nhà thiết kế dày dạn kinh nghiệm tại các nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, Isabel Marant, Adidas x Rita Ora…

Khả năng dùng màu và xử lý chất liệu tài tình của nhà thiết kế Graeme Armour xứng đáng là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện nên câu chuyện Thu Đông của miền đất tương lai Tomorrowland.

Tư duy thời trang hiện đại, hoà mình vào dòng chảy của ngành công nghiệp thời trang thế giới của IVY moda được thể hiện rất rõ trong BST Thu Đông 2018 khi những thiết kế đặc sắc được hợp tác cùng NTK Graeme Armour.

Đây không chỉ là một sự trải nghiệm mới, mà còn là một phát ngôn chắc nịnh về việc IVY moda luôn muốn vượt qua những giới hạn của một thương hiệu thời trang nhanh đơn thuần và chứng tỏ vị thế dẫn đầu xu hướng trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site