20:45 | 28/10/2018

Thời trang Owen công bố chiến lược thương hiệu mới

(LV) - Ngày 26/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, thương hiệu thời trang nam Owen tổ chức họp báo "Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh" nhằm kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, Owen cũng chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp, giá trị hơn.

Ra đời từ năm 2008 đến nay, thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh, thành phố toàn quốc, với gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.

Họp báo Owen
Họp báo Owen "Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh" .

Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) - Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất ( như Bamboo, Nano,..)

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.

Tại họp báo, ông Koichiro Tani, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Prominent Việt Nam (Tập đoàn Itochu), đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (Tập đoàn Phú Thái) bày tỏ những cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ để tạo ra những giải pháp thời trang hiện đại, đẳng cấp và phù hợp nhất với đối tượng khách hàng Nam của Việt Nam.

Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Owen và các đại lý chính.
Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Owen và các đại lý chính.

Ông Masashiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng Owen chia sẻ về những tiềm năng của thị trường thời trang Việt Nam và định hướng của Owen trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm có chất lượng vải rất cao và các tính năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người dùng.

Sau buổi họp báo, “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã diễn ra với bộ sưu tập độc đáo “My Way” được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Bộ sưu tập “My Way” phác họa thế giới năng động, lạc quan, ý chí, bản lĩnh chinh phục đầy sắc màu của những chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng vươn lên cuộc sống.

Đây là bộ sưu tập mà Owen truyền tải tinh thần và sứ mệnh mới của mình trong hành trình phía trước. Sự kết hợp giữa Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà sẽ mang một luồng gió mới vào làng thời trang Việt Nam.

“Thời trang không đơn giản chỉ là quần áo, nó còn có ngôn ngữ riêng, mỗi người sẽ có cách thể hiện thời trang của riêng mình. Đó là điều mà chúng tôi muốn đưa ra trong dịp kỷ niệm 10 năm Owen”, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chia sẻ.

Hoài Nam

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của văn hóa đối với sự phát triển xã hội/Điểm hẹn văn hóa - Còn lâu!/ Điện ảnh Việt hội nhập với thế giới
Phát huy giá trị di sản vì sự nghiệp phát triển bền vừng/ Không gian trải nghiệm văn hóa " ba trong một"
Dấu ấn 10 năm thực hiện Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Chiến thắng 30/4 - Bản hùng ca của dân tộc Việt Nam/ Phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam tại " Ngôi nhà chung"/ Làng Việt 9 năm đồng hành cùng văn hóa dân tộc
Cơ hội đột phát trong hợp tác đầu tư và triển khai các hoạt động của Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam/Bỏ đốt vàng mã, khơi dậy giá trị văn hóa tốt đẹp/Người giữ hồn nhạc cụ tre truyền thống Ê đê
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site