07:25 | 27/11/2018

Ngày hội săn sách giá rẻ

(LV) - Sau sự thành công của "Lẩu sách" cuối năm 2017, Alpha Books sẽ mang chương trình trở lại với một diện mạo mới, tên gọi mới - “Ngày hội Ngõ Mọt Dọn Kho”.

>>> Xếp Domino sách kỷ lục Việt Nam tại Hoàng Thành Thăng Long

Sự kiện là điểm đến dành cho các bạn độc giả yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với thông điệp "Mua sách theo cân – Giá khỏi phân vân", được tổ chức từ ngày 29/11 đến 2/12/2018 tại trụ sở chính Alpha Books – 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Trong năm 2018, Alpha Books tiếp tục tiên phong thử nghiệm chương trình mua sách với chi phí từ 88.000đ/kg song hành cùng hơn 200.000 cuốn sách ưu đãi sâu từ 30% - 50% - 60%. Giá thành giảm nhưng giá trị tri thức tăng lên theo thời gian nhờ cộng hưởng của sự trao đổi văn hóa và kết nối cộng đồng giữa những người yêu sách.

Ngõ Mọt Dọn Kho hy vọng trở thành ngày hội sôi động nhất trong dịp cuối năm, đáp ứng nhu cầu “săn sách giá rẻ” của độc giả. Khi tham gia, bạn đọc được chọn lựa những đầu sách Hot, sách Hay, sách có bản quyền và cam kết sách thật 100% từ các đơn vị xuất bản lớn như Nhã Nam, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng…

Không những thế, Ngõ Mọt Dọn Kho có ý nghĩa đặc biệt dành cho các bạn học sinh – sinh viên và những người thu nhấp thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

Bên cạnh đó, Alpha Books dành tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tri ân sự tham gia và ủng hộ của bạn đọc ghé thăm sự kiện.

Cụ thể, tặng thẻ kẹp sách độc đáo cho Mọi đơn hàng; Một cuốn sổ cho hóa đơn trên 300.000đ: Một balo dây rút tiện lợi cho hóa đơn trên 500.000đ; Một bình nước thể thao cho hóa đơn trên 700.000đ; và một balo thời trang cho hóa đơn trên 1.000.000đ.

Qua mỗi chương trình Hội sách, Alpha Books hướng tới mục đích tôn vinh các giá trị của sách đối với sự phát triển xã hội; khẳng định vị trí, vai trò và ý nghĩa của việc đọc sách. Mỗi hoạt động của chúng tôi sẽ là viên gạch nhỏ góp phần xây dựng và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng người Việt; sâu xa hơn nữa là thúc đẩy truyền thống hiếu học của người Việt sẽ được tiếp nối – duy trì từ văn hóa đọc của cha ông ta ngàn xưa truyền lại.

Ngày Hội Ngõ Mọt Dọn Kho sẽ là hoạt động thường niên dành cho bạn đọc vào mỗi dịp cuối năm. Đây như một lời tri ân, lời chào của Alpha Books gửi tới các bạn đọc thân thiết trong năm qua đã quan tâm, lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi. Qua hình ảnh Ngõ Mọt Dọn Kho, Alpha Books muốn cùng độc giả nhìn lại một năm học tập – làm việc vất vả, để sắp xếp lại những chuyện cũ và chuẩn bị cho những kế hoạch mới, mục tiêu mới, thử thách mới.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site