09:52 | 27/12/2018

Hương Tràm tung bộ ảnh đậm chất nghệ thuật chia sẻ thời gian sống với thuốc kháng sinh

(LV) - Trước thềm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên “Hộp thư số 1”, nữ ca sĩ tung bộ ảnh đen trắng đậm chất nghệ thuật với những chia sẻ từ nội tâm trên cơ thể mình.

>>> Hương Tràm cô gái độc nhất, mạnh mẽ đi qua những thăng trầm trong 6 năm ca hát

Cách đây ít giờ, Hương Tràm gây chú ý khi đăng tải loạt bức hình chụp táo bạo để quảng bá cho dự án âm nhạc mới. Nữ ca sĩ diện bộ jumsuit màu nude bó sát, và tạo dáng mềm mại theo biểu tượng chú chim bồ câu trắng phía sau cùng nước ảnh tối màu đã mang lại cảm nhận về mặt thị giác đậm chất nghệ thuật cho người xem. Kèm theo bộ ảnh đen trắng với ý tưởng độc đáo này, giọng ca xứ Nghệ đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều xúc động.

Theo đó, Hương Tràm trả lời cho câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời gian qua là: “Tại sao Hương Tràm lại làm liveshow?”. Nữ ca sĩ khẳng định liveshow Hộp thư số 1 giống như khóa tốt nghiệp một chặng đường âm nhạc của mình và mở ra một trang mới mà ở đó khó khăn hơn, chông gai hơn, đồng thời cô khẳng định quyết tâm vượt qua những khó khăn, thất bại trong quá khứ. Những gì từng trải qua trong nghệ thuật cũng là một phần trong quãng đường thanh xuân mà Hương Tràm đã sống và đam mê. Chính vì vậy, nữ ca sĩ muốn thực hiện bộ ảnh nghệ thuật khắc họa rõ nhất con người của mình và cũng để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân ở độ tuổi 24.

Hương Tràm chia sẻ: “Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời gian vừa qua là: Tại Sao Tràm lại làm liveshow vậy?. Liveshow là một kỷ niệm đẹp đã đánh dấu một chặng đường dài ca hát của Hương Tràm. Ngoài việc khẳng định bản thân sau chặng đường 6 năm ca hát tôi cũng muốn đánh dấu tuổi trẻ, đánh dấu đam mê bằng một liveshow. Có thể sẽ còn nhiều điều chưa thật sự hoàn hảo nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn không thể nào quên ở tuổi 25 này sau bao vấp ngã, nước mắt lẫn nụ cười.

Nếu so sánh với việc đi học thì liveshow "Hộp Thư Số 1" giống như khóa tốt nghiệp một chặng đường của Hương Tràm. Nó khép lại chặng đường cũ và mở ra một chặng đường mới, khó khăn hơn, chông gai hơn và đầy thử thách mang tên Hộp Thư Số 1.

24 là một cột mốc rất quan trọng của tuổi trẻ. Không còn quá ngây thơ, cũng chưa hẳn gọi là đủ trưởng thành. Đó là một bước chuyển để mình “phụ nữ” hơn, “người lớn hơn”. Hãy cho Tràm được lưu lại vẻ đẹp thanh xuân ở độ tuổi 24 đầy tươi đẹp cho chính mình, chứ không phải cho một người nào khác cả.

Nhưng vẻ đẹp thanh xuân sẽ vô nghĩa nếu như không có vẻ đẹp tâm hồn, không biết mình muốn gì, làm gì, là ai. Tràm quyết định muốn ekip chụp cho Tràm một bộ ảnh đen trắng với chính những chia sẻ từ nội tâm trên cơ thể mình.

Cảm ơn nhiếp ảnh gia Milor Trần, anh Hải An, Chị Huyền Thương và ekip đã lắng nghe, thấu hiểu và giúp em có được một bộ ảnh chân thực khắc họa rõ nét nhất về những gì em muốn thể hiện. em sẽ không thể thành công nếu không có những cộng sự thấu hiểu.

Vì sao khi ở trong nghịch cảnh, người ta lại nỗ lực nhiều hơn? Đó là điều Tràm giác ngộ ra sau những lần vấp ngã. Khi trong hoàn cảnh thuận lợi, chúng ta thường hay ngủ quên trên chiến thắng. Khi gặp khó khăn, chúng ta lại nỗ lực gấp nhiều lần. Khi thất bại Tràm đã từng hoài nghi về bản thân, chuẩn bị làm liveshow cũng vô cùng lo lắng liệu mình có làm được hay không? Hàng ngàn câu hỏi trong đầu khiến mình hoang mang, loay hoay. Làm một liveshow rất tốn kém, không biết có khán giả không? Vé có bán được nhiều hay không? Có đủ sức khỏe để hoàn thành tất cả khối công việc trước mắt cho "Hộp Thư số 1"

Nhưng Tràm vẫn muốn làm và quyết tâm vì Tràm tin sẽ hình thành được niềm tin dù ít hay nhiều đối với các bạn trẻ đam mê âm nhạc và loay hoay thậm chí từ bỏ con đường mình đang chọn….Đừng chìm đắm trong thất bại, cũng đừng tự đắc khi chiến thắng. Tràm đã từng rơi vào khủng hoảng và bị quay lưng nhưng nếu nỗ lực hết mình, bạn vẫn sẽ có cơ hội làm lại. Hãy nỗ lực và trở thành một người thông tuệ, mạnh mẽ thực sự khi theo đuổi đam mê”.

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được ngàn lượt like và hàng chục chia sẻ rất xúc động về hình ảnh đầy nghệ thuật của Hương Tràm.

An Đặng người làm hình ảnh cho Hộp Thư Số 1 chia sẻ “ khi càng làm việc với Hương Tràm, càng vỡ ra nhiều bài học. Đó là sự chăm chỉ cống hiến và lao động. Show liên tục, việc ngập đầu, rất hiếm thời gian được nghỉ. Đó là sự trả giá, để được nhiều người biết đến, cô ấy hy sinh cuộc sống cá nhân của mình, ít bạn, ít giao lưu với cuộc sống thường nhật. Là luôn phải đối mặt với hàng vạn lời yêu và hàng triệu tiếng ghét. Là việc phải hát ngay cả khi đang ốm, cảm và ngâm mình trong kháng sinh.Đó là sự tập trung trong gout nhạc bạn ý đã chọn, là sự tỉnh táo khôn ngoan trong chiến lược âm nhạc. Thực sự học được rất nhiều từ bạn trẻ và càng hâm mộ tư duy của bạn. Mình tin là liveshow của bạn sẽ là một điểm sáng trong làng âm nhạc Việt Nam vì bạn chính là một ngôi sao âm nhạc thực thụ”

Rất nhiều khán giả đã rất xót xa khi đọc về dòng chữ Hương Tràm viết lên phản chiếu trên cơ thể "Tôi chỉ có một thân một mình này thôi nên phải cố gắng gấp đôi, gấp ba để làm việc, không gồng mình thì không được. Nhiều khi tôi thấy tội cho mình lắm. Có lúc tôi ốm nặng nhưng vẫn phải để kháng sinh vào túi để đi ra nước ngoài hát vì lịch diễn đã chốt. Lâu dần, sức khỏe của tôi mất đi, tôi không dám than thở vì sợ bố mẹ ở xa lại lo."

Những dòng chia sẻ của Hương Tràm vể câu chuyện của cô khiến không ít người xót xa và khâm phục nghị lực của cô. Hương Tràm có được chỗ đứng và sở hữu nhiều bản hit khi chỉ mới 24 tuổi. Năm 2018 được coi là 1 năm đầy thành quả với nữ ca sĩ gốc Nghệ An. Bởi sau khi nhận giải thưởng của MAMA 2018 dành cho Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam, Hương Tràm tiếp tục được đề cử cho một loạt giải thưởng âm nhạc cuối năm khác.

Liveshow Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của Hương Tràm sẽ diễn ra vào ngày 11/1/2019 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Bên cạnh một ekip gồm những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như: tổng đạo diễn – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, hình ảnh sáng tạo Jorkendy Lai, liveshow còn có sự tham gia biểu diễn của dàn giao hưởng Nhạc viện Âm nhạc Quốc gia Việt nam.

Pv: Ảnh Milor Trần

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site