17:08 | 15/01/2019

Sự trở lại của "Phù thủy bong bóng" Fan Yang tại Hà Nội

(LV) – Huyền thoại bong bóng Fang Yang đến từ Canada sẽ có thời gian biểu diễn liên tục từ ngày 15/1 - 15/4/2019, tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Chuỗi hoạt động nghệ thuật mang tên "Huyền thoại bong bóng".

>>> “Giấc mơ Việt” của huyền thoại bong bóng Fan Yang 

Sự trở lại của huyền thoại bong bóng thế giới Fan Yang đến từ Canada, khán giả sẽ được thưởng thức những cơn mưa bong bóng và những thác nước bong bóng đầy kỳ diệu.

Trong hơn 3 thập kỷ qua, Fan Yang với đam mê của mình đã biến những quả bong bóng bình thường trở thành một tuyệt tác nghệ thuật. Niềm cảm hứng và sáng tạo đặc biệt đã khiến ông trở thành nghệ sĩ nổi tiếng với màn trình diễn độc đáo ở rất nhiều nước trên thế giới. Với những tác phẩm tâm huyết nhất, Fan Yang đã đạt được 19 kỷ lục Guinness thế giới.

Huyền thoại bong bóng gốc Việt Fan Yang trở lại Việt Nam
Huyền thoại bong bóng gốc Việt Fan Yang trở lại Việt Nam.

Kết hợp với Gamuda Land đến Việt Nam biểu diễn tại Công viên Yên Sở lần này, Fan Yang sẽ mang đến những tiết mục độc đáo nhất vào các ngày thứ Hai, thứ Bảy và Chủ nhật mỗi tuần.

Chia sẻ về lý do đưa chương trình "Huyền thoại bong bóng" về Việt Nam, ông Dennis Ng Teck Yow, Phó Tổng giám đốc Công ty Gamuda Việt Nam cho biết: "Gamuda Land quan tâm đặc biệt đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống cùng sự giao hòa với thiên nhiên, tạo nhiều hoạt động văn hóa có ích cho cộng đồng cư dân Gamuda nói riêng và thủ đô Hà Nội cùng các vùng lân cận nói chung. Chương trình "Huyền thoại bong bóng" mà chúng tôi đem đến cho khán giả Thủ đô dịp này, ngoài ý nghĩa giải trí còn mang tính khoa học và giáo dục sâu sắc đối với giới trẻ".

Đặc biệt khi đến với chương trình "Huyền thoại bong bóng", khán giả còn có cơ hội khám phá những tác phẩm lung linh, rực rỡ tại khu vườn ánh sáng của Công viên Yên Sở.

Tại đây trưng bày 13 tác phẩm nghệ thuật ánh sáng rực rỡ, trải khắp khuôn viên Yên Sở. Từ đường hầm trái tim ánh sáng, cho đến cánh đồng hoa hồng lấp lánh… chắc chắn sẽ ghi dấu ấn đáng nhớ cho mỗi khán giả cũng như mỗi gia đình khi đặt chân tới nơi đây.

Hai cha con nghệ sỹ Fan Yang sẽ biểu diễn tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục
Hai cha con nghệ sỹ Fan Yang sẽ biểu diễn tại Hà Nội trong 3 tháng liên tục.

Sinh ra ở Hải Phòng, lớn lên, rồi bươn trải ở nhiều quốc gia trên thế giới và giờ định cư ở Mỹ, trong khi mẹ hiện đã về Việt Nam sinh sống, Fan Yang được coi là “ông tổ” của nghệ thuật thổi bong bóng xà phòng của thế giới, với 19 kỷ lục thế giới, trong đó có tiết mục tạo bong bóng khổng lồ chứa được 181 người vào năm 2012 tại Vancouver, Canada.

Hơn 30 năm trong nghề, Fan Yang đã chinh phục khán giả ở khắp nơi trên thế giới, với những màn trình diễn kỳ diệu, đầy màu sắc bằng chất liệu xà phòng do chính anh tự chế, với ý tưởng và sự sáng tạo không giới hạn.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site