18:11 | 16/01/2019

Xúc động với phim “Quán ăn đêm”

(LV) - “Quán ăn đêm” Phim truyện Trung Quốc dài 40 tập chính thức phát sóng 13h00 hàng ngày trên kênh VTV1, Đài THVN Bắt đầu từ 13/1/2019

Quán ăn đêm – Đồ ăn, những câu chuyện cũ, sự chân tình hội tụ trong những thước phim tình cảm khiến người xem xúc động.

Quán ăn đêm xuay quanh câu chuyện về một quán ăn đặc biệt gần bến cảng, nằm ở một làn đường vắng lặng trong thành phố, được mở cửa từ nửa đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ quán là một người kín đáo, mắt trái bị một vết sẹo đầy bí ẩn, tuy không nhiều lời nhưng lại được thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.

Hình ảnh xúc động trong phim
Hình ảnh xúc động trong phim.

Những món ăn ở đây chỉ là thực phẩm tự làm bình thường, nhưng bằng cách nào đó luôn khiến cho khách hàng rơi nước mắt. Nó không còn là thức ăn đơn thuần, với nhiều thực khách, đến đây là có thể được chữa khỏi những nỗi đau ẩn chứa. Du khách, người đang yêu, người nhập cư, hành khách trong thành phố và những người hàng xóm,... tất cả đều coi nhà hàng này là nơi ẩn náu an toàn của họ. Mọi người đến nhà hàng này để có một bữa ăn và tâm sự với người chủ quán câu chuyện về cuộc sống của họ, bởi mỗi lời nói ông chủ cất lên đều có thể chạm đến tận trái tim người nghe.

Quán ăn đêm còn thu hút người xem bởi có sự tham gia của Triệu Hựu Đình, không còn là thái tử Dạ Hoa đầy quyền uy của Cửu Trùng Thiên, trong “Tình thiên thu” giờ đây, nam diễn viên đã "đầu thai xuống hạ giới" vào vai Mark, làm một ông bố câm điếc với vẻ ngoài luộm thuộm nhưng yêu con gái nhỏ hơn cả sinh mạng mình. Thế nhưng, sau một lần chẳng may để con gái gặp tai nạn, Mark bị tước quyền nuôi con bởi lý do "không đủ năng lực chăm sóc". Người mẹ từ lâu bé chẳng hề biết mặt, có điều kiện sống tố hơn muốn giành quyền nuôi con. Dù cho cuộc sống đầy đủ điều kiện, mua nhiều đồ chơi để lấy lòng, thế nhưng, bé gái vẫn nhớ đến người cha chẳng thể nói được của mình. Hai cha con thường xuyên gặp nhau trong khi người phụ nữ kia lại muốn cắt đứt toàn bộ mối quan hệ của con gái với cha đứa bé. Là khách quen của quán ăn đêm, chắc chắn ông chủ quán sẽ là người cho Mark những lời khuyên hữu ích cũng như giúp đỡ anh trong quá trình giành lại quyền nuôi con.

Quán ăn đêm là bộ phim truyền hình đầy tính nhân văn, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy biến động. Với nội dung hấp dẫn, chất chứa nhiều tình cảm, hứa hẹn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Bộ phim của đạo diễn Thái Nhạc Huân, cùng dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng với lối diễn thuyết phục: Huỳnh Lỗi, Triệu Hựu Đình, Trương Quân Ninh, Hồ Băng Khanh, Thích Vy, Lưu Hạo Nhiên, Từ Kiều,…

Vũ Minh


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site