16:28 | 25/02/2019

"Thế Giới Tuyệt Vời" - Tình khúc tặng Mẹ và Em

(LV) - Nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3, Nhà hát Lớn Hà Nội – Trung tâm tổ chức biểu diễn nghệ thuật và sự kiện văn hóa tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt "Thế Giới Tuyệt Vời" dành tặng một nửa thế giới với những tình khúc dành riêng cho Mẹ và Em.

"Thế Giới Tuyệt Vời" được nhạc sĩ Đỗ Bảo biên tập, hoà âm phối khí và lựa chọn những ca khúc của các nhạc sĩ Thanh Tùng, Phú Quang, Từ Huy, Trần Tiến, Ngô Thụy Miên, Bảo Phúc, Đỗ Bảo... Chương trình là những câu chuyện âm nhạc đầy cảm động thông qua sự thể hiện của Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, Tấn Minh, Ngọc Anh, Khánh Linh, nhóm Oplus… cùng dàn nhạc và các vũ công hiện đại như lời tri ân đến Mẹ & Em chắc chắn sẽ lay động từng trái tim khán giả trong khán phòng Nhà hát Lớn bởi những tình khúc say đắm người nghe.

Người mẹ - người đã mang nặng đẻ đau, cho chúng ta sinh mạng kì diệu để đến với thế giới này. Công lao sinh thành, dưỡng dục, cả đời này những người con như chúng ta không được phép lãng quên. Và em nữa, người phụ nữ đã đến bên anh trong những phút giây khó khăn nhất cuộc đời. Cảm ơn em đã cùng anh gánh những lo toan tưởng chừng không thể dẹp bỏ. Dẫu mai này, tóc đã bạc, lưng đã còng, nhan sắc của em đã phai tàn theo ngày tháng thì với anh, em vẫn luôn là người phụ nữ đẹp, cái đẹp của sự bao dung và thầm lặng sẻ chia…

Mỗi tình khúc của chương trình "Thế Giới Tuyệt Vời" hứa hẹn sẽ là một món quà ngọt ngào dành cho Mẹ & Em. Từng ca khúc sẽ được hoà âm phối khí mới lạ theo âm hưởng vừa hiện đại, vừa sang trọng và là một câu chuyện ấm áp, cảm động xuyên suốt trong không gian âm nhạc đỉnh cao tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 7 và 8/3/2019.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site