00:06 | 30/03/2019

Top 30 thí sinh cuộc thi “Sinh viên thanh lịch - NEU Glamor 2019”

(LV) - Ngày 29/3, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức họp báo công bố top 30 thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi “Sinh viên thanh lịch trường đại học Kinh tế Quốc dân – NEU Glamour 2019”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 129 năm ngày sinh nhật Bác và chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XXXV và giúp các bạn sinh viên thiết thực hưởng ứng, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng thời, cuộc thi cũng sẽ tạo ra không khí thi đua trong học tập cũng như rèn luyện góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Đoàn viên sinh viên toàn trường, góp phần định hướng thẩm mỹ và nhân cách cho Đoàn viên, sinh viên.

ại buổi họp báo, 30 gương mặt sinh viên thanh lịch được chọn vào vòng chung kết đã được giới thiệu
Top 30 gương mặt sinh viên thanh lịch được chọn vào vòng chung kết cuộc thi.

Tiếp nối sự thành công của “ Sinh viên thanh lịch 2017”, cuộc thi Sinh viên Thanh lịch "NEU Glamour 2019" được tổ chức với diện mạo mới chuyên nghiệp hơn. Thông qua cuộc thi lựa chọn các gương mặt sinh viên tiêu biểu đại diện cho Đoàn viên sinh viên trong các hoạt động của tuổi trẻ nhà trường.

Cuộc thi cũng hướng tới mục tiêu tuyên truyền và xây dựng hình mẫu sinh viên thời đại mới: Bản lĩnh vừng vàng – Thanh lịch văn minh – Tri thức phong phú – Sức khỏe dồi dào – Kỹ năng thành thạo và luôn hưởng ứng, đảnh mạnh phong trào sinh viên 5 tốt.

Tại buổi họp báo, BTC đã tiết lộ format của cuộc thi năm nay. Với chủ đề đầy biến hóa “Reflection”, cuộc thi Sinh viên Thanh lịch “NEU Glamour 2019” được tổ chức với format gần giống với các cuộc thi trí tuệ và nhan sắc tầm cỡ, song vẫn mang bản sắc của trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Ngoài các hoạt động quen thuộc như : Hoạt động vì cộng đồng, Phần thi chụp ảnh, Tài năng, chương trình năm nay có những phần thi mới như Hùng biện, Catwalk. Đêm Chung kết sẽ diễn ra tại trường đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 12/5/2019.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site