11:24 | 23/04/2019

Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019

(LV) - Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra trong 3 ngày 22, 23 và 24-11 với chủ đề "Cảm hứng thời trang nhân loại" hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà thiết kế thời trang cũng như những người quan tâm đến thời trang trẻ em.

Với sứ mệnh quảng bá, kết nối và lan tỏa hình ảnh đất nước con người Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua thời trang, Tuần lễ thời trẻ em năm nay sẽ đưa khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các quốc gia trên thế giới thông qua những thiết kế độc đáo, mới lạ, vừa mang vẻ đẹp hoài cổ vừa hiện đại, tối giản nhưng phá cách, lịch lãm và thời thượng.

Năm nay, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế (VIJFW) 2019 có sự tham gia của gần 40 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Hơn 300 người mẫu nhí sẽ trình diễn hàng trăm bộ trang phục trong 15 bộ sưu tập mới nhất của các nhà mốt. Ngoài trang phục cho trẻ em, mùa diễn này có cả những thiết kế dành cho các thành viên trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ, nhằm tăng thêm sức hút và sự gần gũi cho chương trình.

Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2018, với mong muốn kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua thời trang. Đây cũng là nơi để các nhà thiết kế thời trang, các thương hiệu thời trang Việt Nam và thế giới gặp gỡ, giao lưu, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất dành cho trẻ em.

Minh Vũ

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site