16:05 | 29/04/2019

Salim, Hoàng Ku & Trang Lou nổi bật tại sự kiện khai trương cửa hàng Mujosh và Havaianas

(LV) - Cuối tuần qua, thương hiệu kính mắt Mujosh cùng nhãn hàng dép tông đến từ Brazil - Havaianas vừa chính thức khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Trong không gian cửa hàng tràn đầy màu sắc của mùa hè nhiệt đới và mang đậm tinh thần tươi vui, các khách mời đã có một buổi tối thưởng thức thời trang hào hứng hơn bao giờ hết.

Tham dự sự kiện lần này, hotgirl Salim vô cùng cá tính trong thiết kế đầm trắng đen kết hợp cùng kính mát thời thượng của Mujosh. Đây cũng là một trong những sản phẩm mới nhất thuộc BST Xuân Hè của thương hiệu.

Đồng hành cùng Salim không ai khác chính là “cạ cứng” stylist Hoàng Ku. Hoàng Ku diện suit lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời trang.

Gia đình nhỏ của hotgirl Trang Lou cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cho thương hiệu mà cả nhà cùng yêu thích.

Các khách hàng vô cùng thích thú khi có thể mua sắm rất nhiều sản phẩm gồm mắt kính thời thượng từ Hong Kong và các loại dép tông họa tiết tươi vui để chuẩn bị cho chuyến du lịch hè sắp tới.

Được biết, công ty phân phối thời trang Maison đã mang đến niềm vui nhân đôi cho giới mộ điệu Hà thành khi vừa khai trương cửa hàng mới của hai thương hiệu Mujosh và Havaianas trong cùng một ngày tại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Mujosh - thương hiệu kính mắt đến từ Hong Kong với slogan quen thuộc “MORE THAN GLASSES”, chinh phục các fashionista bởi tinh thần hiện đại mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng mới, Mujosh cũng trình làng BST Xuân Hè 2019 với các thiết kế sáng tạo về phom dáng và màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các Mujoshlovers.

Là một trong những thương hiệu dép tông nổi tiếng thế giới, Havaianas luôn gây ấn tượng với hàng ngàn thiết kế dép tông độc đáo làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang tinh thần nhộn nhịp của lễ hội Nam Mỹ.

Ngoài thưởng thức tiệc nhẹ, khách tham dự còn có cơ hội nhận được quà tặng độc đáo từ hai nhãn hàng khi mua sắm và tham gia các hoạt động tại sự kiện.

Đặc biệt, từ ngày 26/4 đến 2/5/2019, khách hàng có cơ hội nhận được voucher 200.000 của hai nhãn hàng khi tham gia minigame chụp ảnh và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân cùng hashtag theo thể lệ của chương trình. Đồng thời trong khoảng thời gian này, khách hàng khi mua các sản phẩm của Havaianas với hóa đơn từ 2.500.000 sẽ trở thành khách VIP của thương hiệu.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site