12:52 | 11/07/2019

Lễ hội trao giải thời trang Việt Nam – Hàn Quốc

(LV) - Nhân kỷ niệm 27 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, mới đây, tại Seoul, Hàn Quốc, Lễ hội “Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019″ được tổ chức dưới hình thức một buổi gala show kết hợp các thí sinh người mẫu hàn – việt thi và tìm ra quán quân của KVFFA.

Sự kiện do công ty L&U C&C, Chủ Quản KVEntertaiment tổ chức. Chương trình có sự hiện diện của các vị khách mời phía bên Hàn Quốc và Việt nam, các du học sinh và các cô dâu Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc cùng đông đảo các cơ quan báo đài đến tham dự đưa tin.

Bà Kim Ji Won Tổng giám đốc điều hành KVEntertaiment Hàn Quốc trao giải cho các thí sinh
Bà Kim Ji Won Tổng giám đốc điều hành KVEntertaiment Hàn Quốc trao giải cho các thí sinh.

Sự kiện được chuẩn bị khá công phu trong nửa năm, tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ Việt Nam và Hàn Quốc. Các thí sinh trải qua những ngày luyện tập cùng nhau dưới sự quan sát và chấm điểm của Ban Giám khảo. Những thí sinh triển vọng sẽ có cơ hội tham gia dự án phim dài tập Việt – Hàn do Công ty L&U C&C và KV Entertaiment triển khai trong tương lai.

Đây cơ hội tốt để ươm mầm những người mẫu trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc luôn mang trong mình sự nhiệt huyết và tài năng, là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời là nơi quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam và Hàn Quốc đồng thời cũng thắt chặt tình hữu nghị của 2 quốc gia.

Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019
Lễ hội Korea – Viet Nam Fashion Festival Awards 2019.

Lễ hội lần này được nhận sự hỗ trợ từ đại sứ quán Việt nam tại Hàn Quốc, Uỷ Viên Quốc Hội Hàn quốc .. các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, cùng với dàn nghệ sĩ đình đám của Việt nam như: Noo Phước Thịnh, Chi Pu , jaykii sẽ cùng tham gia biểu diễn cùng các người mẫu thí sinh Việt Nam – Hàn quốc.

Bà Kim Ji Won Tổng giám đốc điều hành KVEntertaiment cho biết: Thông qua chương trình này, Ban tổ chức muốn tìm ra những tài năng trẻ cùng hợp tác để làm những thước phim truyền hình dài tập Việt – Hàn, Cũng là dịp để giao lưu kết nối văn hóa Việt – Hàn, thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

Sự kiện tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ Việt Nam và Hàn Quốc
Sự kiện tìm kiếm những gương mặt người mẫu trẻ Việt Nam và Hàn Quốc.

Chương trình sẽ bao gồm 2 phần chính: Trình diễn thời trang: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và Trao giải cho các cá nhân, các đơn vị xuất sắc có đóng góp nhất định cho thành công của buổi lễ.

Tại buổi lễ Ông MIN WOO JENG – Tổng đạo diễn Lễ hội trao giải thời trang Việt Nam – Hàn Quốc chia sẻ: “Thông điệp của chương trình hôm nay là “Đồng hành”. Chúng tôi muốn du học sinh Việt Nam, người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc và các gia đình đa văn hóa đến đây, cùng chia sẻ tình cảm và càng thêm yêu quê hương”.

Lễ hội là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc
Lễ hội là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngoài các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa hai nước, sự kiện lần này cũng sẽ trao học bổng cho sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc.

Bà Kim Ji Won Tổng giám đốc điều hành KVEntertaiment Hàn Quốc
Bà Kim Ji Won Tổng giám đốc điều hành KVEntertaiment Hàn Quốc.

Không phải là đêm thi người mẫu đơn thuần, đêm diễn là câu chuyện được kể bằng tiết mục nghệ thuật về truyền thống của hai quốc gia, và sẽ được tiếp nối bởi thế hệ trẻ, trong đó có những đứa trẻ của gia đình đa văn hóa Việt – Hàn.

Hoàng Nhung – Út Thương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site