13:47 | 31/07/2019

Hấp dẫn Hội sách “Back to school – FAHASA phục vụ năm học mới” 2019

(LV) - Hội sách “Back to School" tại Sảnh Trung tâm - TTMS Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q Long Biên TP Hà Nội. Hội sách diễn ra 10 ngày, từ ngày 2 – 11/8/2019, mở cửa phục vụ từ lúc 10h đến 22h mỗi ngày.

>>> FAHASA khai trương nhà sách thứ 104 tại Bắc Ninh

>>> “Back to School” - Hội sách cho năm học mới 

Một mùa hè vui tươi rộn ràng sắp kết thúc cũng là bắt đầu cho một năm học mới đầy háo hức và nhiều cảm xúc. FAHASA mong muốn mang đến cho các em học sinh, sinh viên cùng các quý phụ huynh một không gian mua sắm chuyên biệt các mặt hàng phục vụ cho việc khai giảng năm học mới sắp đến.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Công ty FAHASA đã phối hợp với TTMS Aeon Mall Tân Phú Celadon tổ chức thành công Hội sách “Back to school 2019” tại TP.HCM. Hội sách đã dành được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh. Tiếp nối sự thành công này, Công ty FAHASA tiếp tục hợp tác với TTMS Aeon Mall Long Biên tổ chức Hội sách “Back to School" tại Sảnh Trung tâm - TTMS Aeon Mall Long Biên – Số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q Long Biên TP Hà Nội.

Khai mạc Hội sách tại TP.Hồ Chí Minh vào cuối tháng 7/2019
Khai mạc Hội sách tại TP.Hồ Chí Minh vào cuối tháng 7/2019.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, hoành tráng nằm trong chuỗi sự kiện hè của FAHASA. Với quy mô Hội sách rộng hơn 350m2 FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa phong phú và đa dạng, trưng bày hơn 10.000 bản sách quốc văn, ngoại văn được chọn lọc từ các Nhà xuất bản trong và ngoài nước và gần 30.000 sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các Nhà cung cấp nổi tiếng. Hàng hóa tại Hội sách đều được Công ty FAHASA trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi, đặc biệt là khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong nước như: The Sun, Thiên Long, Hồng Hà, Flexoffice, Classmate, Smartkids... và các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như: Kokuyo, Primo, Helix Oxford, Artline, Double A, Milan, Morning Glory, Maped, Steadler, Plus, Uni, Faber Castell... nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, trang bị cho mình những ấn phẩm hay, những sản phẩm chất lượng, cần thiết và ưng ý nhất.

Tại Hội sách, khách tham dự sẽ rất bất ngờ vì cùng một lúc được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tặng quà của Ban Tổ chức: giảm giá gần như toàn bộ các sản phẩm dành cho các em học sinh, sinh viên và quý phụ huynh với mức siêu khuyến mãi từ 10% lên đến 50%. Đồng thời khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn của các Đơn vị là đại diện các nhãn hàng VPP nổi tiếng. Đặc biệt hơn nữa là đối với những hóa đơn có giá trị từ 200.000đ trở lên khách hàng còn có thêm cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với hơn 5.000 phần quà dễ thương và thiết thực từ Ban Tổ chức như: balo teen, sổ teen, tập học sinh, viết Thiên Long, với tổng trị giá quà tặng gần 20.000.000đ. Đây là một trong những chương trình thể hiện sự đồng hành của FAHASA, góp phần động viên tinh thần học tập và tạo sự say mê, hứng khởi cho các em học sinh, sinh viên trước khi bước vào năm học mới.

Tại TP.Hồ Chí Minh, Hội sách
Tại TP.Hồ Chí Minh, Hội sách "Back to school thu hút nhiều học sinh và phụ huynh tham dự.

Điều thú vị đang chờ quý độc giả tại Hội sách này là các bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi như: Vui chơi trải nghiệm với thương hiệu Faber Castel, Bitex, chương trình tặng voucher và hướng dẫn tải app của FAHASA.com, chương trình thi kể chuyện đố vui tiếng Anh, hướng dẫn lắp ráp trang sách đa tương tác.... Ngoài ra, những độc giả yêu sách còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm giáo dục, giao lưu - ký tặng, trò chuyện xoay quanh các chủ đề đang hot hiện nay với các Tác giả nổi tiếng như: GS. Nguyễn Lân Dũng, Nguyễn Ngọc Thạch, Vũ Thành Vinh, Anh Khang, Hamlet Trương....

Tính nhân văn của Hội sách còn thể hiện đậm nét qua chương trình quyên góp sách đầy ý nghĩa “Trao một cuốn sách - Tặng một tương lai”. Chương trình do FAHASA kết hợp với TTMS Aeon Mall thực hiện. Trong chương trình này, FAHASA sẽ trao tặng sách trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo tại 2 huyện Tuần Giáo và Mường Ảng (tỉnh Điện Biên) và sử dụng tại thư viện xây cho trẻ em nghèo thông qua tổ chức Blue Dragon tại Huế. Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA cùng với các doanh nghiệp trong việc góp phần chăm lo phát triển nguồn tri thức văn hóa đọc của các em thiếu nhi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sự hợp tác tốt giữa FAHASA, Trung tâm Mua sắm Aeon Mall và các đối tác của FAHASA là các Nhà cung cấp, Hội sách "Back To School - FAHASA Phục Vụ Năm Học Mới" sẽ đem đến cho khách hàng đặc biệt là các em học sinh, sinh viên những ngày hội mua sắm thiết thực với nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Sau thành công của Hội sách “Bach to School” tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Long Biên, Công ty FAHASA sẽ phối hợp với các TTTM Vincom và các trường học tại các tỉnh - thành phố để tổ chức thêm nhiều Hội sách “Back to School” để phục vụ quý khách hàng. Đây sẽ là hoạt động được FAHASA tổ chức rộng rãi, thường niên nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site