00:09 | 22/08/2019

Vương Khang: Từ anh chàng rapper mũm mĩm đến đạo diễn tài ba cho loạt chương trình đình đám

(LV) - Không chỉ được biết đến là chàng rapper có thân hình mũm mĩm, Vương Khang còn được biết đến là nhạc sĩ, đạo diễn tài ba cho nhiều gameshow truyền hình, các show diễn đình đám của nghệ sĩ.

Với nhiều khán giả thuộc thế hệ 8X, đầu 9X, Vương Khang là giọng ca quen thuộc khi thường xuất hiện bên cạnh nhóm H.A.T, Bảo Thy, Yến Trang... trong vai trò rapper. Những ca khúc có sự kết hợp của anh chàng béo này như “Cổ tích anh và em” của nhóm HAT, nhạc game Audition với liên khúc “Sorry”, “Please tell my why” của Bảo Thy hay “Chính là em”, “Ta là ta” của Yến Trang,… từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.

Anh chàng rapper này không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào mà còn bởithân hình mũm mĩm vô cùng dễ thương và tên tuổi nhí lẫy lừngtừng là thần đồng âm nhạc những thập niên 90 với cái tên đáng yêu Tý Đô hoặc Đô Đô.

Cặp đôi Vương Khang – Bảo Thy từng gây sốt một thời với nhạc game Audition.
Cặp đôi Vương Khang – Bảo Thy từng gây sốt một thời với nhạc game Audition.

Được biết, sinh ra trong gia đình “con nhà nòi” bố là bội độ Quân khu 7, mẹ là Phó trưởng đoàn Đoàn ca nhạc Điện ảnh Tp. HCM, cậu bé Tý Đô Vương Khang đã theo mẹ trong các đêm biểu diễn từ khi còn ẵm ngửa, tập hát từ khi tập nói và bắt đầu biểu diễn từ năm 3 tuổi.

4 tuổi, anh đã được biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, góp mặt trong trích đoạn Phạm Công – Cúc Hoa cùng Lý Hùng, Diễm Hương, đóng phim Nước mắt học trò, Cơn lốc cuộc đời và được rất nhiều khán giả yêu mến.

Tuy nhiên sau những thành công đó, Vương Khang lại khá trầm lắng trong hoạt động giải trí, anh ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm âm nhạc. Mãi đến năm 2015, sau gần 10 năm từ những ca khúc đình đám một thời khi kết hợp cùng các ca sĩ tuổi teen, Vương Khang mới quay trở lại và tiếp tục được nhiều khán giả yêu mến, đón nhận sau chương trình Gương Mặt Thân Quen 2015, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015.

Thế nhưng, lại một lần nữa anh chàng béo này biến mất sau các chương trình và không còn được nhắc tới nhiều nữa. Chia sẻ về điều này, Vương Khang cho biết, anh đang hoạt động nghệ thuật với vai trò là đạo diễn - công việc phía sau sự thành công của người nghệ sĩ. Anh tham gia chương trình truyền hình thực tế là vì muốn có cơ hội khám phá bản thân mình. Trong tương lai anh sẽ tập trung nhiều hơn để phát triển kinh doanh và dồn thời gian vào công việc đạo diễn.

Đạo diễn loạt gameshow đình đám hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho “Hẹn nhau ngày đó” của Lệ Quyên
Đạo diễn loạt gameshow đình đám hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho “Hẹn nhau ngày đó” của Lệ Quyên.

Có thể nói, ở vai trò nào Vương Khang cũng đảm nhận rất tốt, không chỉ ở vai trò ca hát, vai trò nhạc sĩ, mặc dù lựa chọn công việc ở sau ánh đèn sân khấu, ở sau sự thành công của người nghệ sĩ nhưng anh vẫn luôn được mọi người nhắc tới là vị đạo diễn đa tài.

Điều đó có thể chứng minh qua hàng loạt các gameshow do anh làm tổng đạo diễn mang lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả như Người ấy là ai, Gương mặt thân quen 2018, Ký ức vui vẻ mùa 2, Thần tượng tương lai, Phiên bản hoàn hảo, Gương mặt thân quen Allstar 2019 … hay các tiết mục của The Voice (team Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm), Bước nhảy Hoàn vũ Nhí (team Yến Trang, Minh Hằng) và Bước nhảy Hoàn vũ do anh làm cố vấn - đạo diễn.

Không chỉ vậy, anh cũng là cố vấn nghệ thuật và đạo diễn MV của nhiều nghệ sĩ Lam Trường, Lệ Quyên, Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc, Yến Trang, Khánh Thi, Mây Trắng, Nguyễn Phi Hùng,...và có duyên với các chuỗi liveshow, Festival concert của các nghệ sĩ cùng nhãn hàng ở nhiều tỉnh thành.

Một số đêm nhạc của các nghệ sĩ, anh để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc trong lòng khán giả khi đảm nhận vai trò tổng đạo diễn phải kể đến như Liveshow 25 năm Nữ hoàng Khiêu vũ Khánh Thi, Liveshow Gọi đò của ca sĩ Dương Ngọc Thái ở Hà Nội, Liveshow xuyên Việt của ca sĩ Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng “Đêm Tâm Sự” và đặc biệt Liveshow “Hẹn nhau ngày đó” của “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên ở Tp. HCM và Đà Nẵng.

Anh lui về đứng sau thành công của các nghệ sĩ với vai trò Tổng đạo diễn.
Vương Khang với vai trò Tổng đạo diễn.

Tiếp nối thành công chuỗi các show diễn trước đó, sắp tới đây, liveshow “Hẹn nhau ngày” đó của Lệ Quyên diễn ra ở Hà Nội vào ngày 28/8 với bàn tay nghệ thuật của vị đạo diễn có thân hình ngoại cỡ này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả Hà Thành một chương trình nghệ thuật tầm cỡ với nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Với sự trở lại Hà Nội – nơi kỷ niệm lần đầu ra thủ đô hồi 4 tuổi sau gần 30 năm trong vai trò mới là tổng đạo diễn, Vương Khang sẽ tiếp tục khiến khán giả sẽ được “đã tai, đã mắt” chìm đắm vào vườn hoa thu khi đến với “Hẹn nhau ngày đó” cùng với nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Chia sẻ về đêm liveshow này, Vương Khang tiết lộ: “Hẹn nhau ngày đó sau khi tổ chức rất thành công tại Đà Nẵng và Tp. HCM, hy vọng mang đến nhiều bất ngờ về cảm xúc cũng như đưa khán giả vào một vườn hoa mùa thu Hà Nội, nơi cảm nhận hương thơm của hoa từ ngoài sảnh đến sân khấu. Mỗi nghệ sĩ cũng sẽ là đại diện cho những loài hoa đặc biệt toả sáng và lan toả bằng âm nhạc đến khán giả thủ đô”.

Vương Khang cũng nhấn mạnh, “Hẹn nhau ngày đó” sẽ mang đến một màu sắc, hình ảnh vô cùng mới mẻ của nữ ca sĩ Lệ Quyên, khác hoàn toàn những đêm liveshow trước đó của cô ở Hà Nội. Với bàn tay “phù phép” của đạo diễn âm nhạc, các ca khúc trong đêm liveshow sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc chạm trái tim của khán giả.

“Mỗi show diễn đều mong mang đến cảm xúc hài lòng của khán giả, “Hẹn nhau ngày đó” cũng không ngoại lệ. Sẽ là những bài hát quen thuộc cùng với những ca khúc mới, bản phối mới, Vương Khang chú trọng đến cảm xúc âm nhạc để khán giả cảm nhận sự mộc mạc nhất cùng với kỹ thuật ánh sáng sẽ mang đến 1 không gian âm nhạc gần gũi chạm đến trái tim của khán giả”, nam ca sĩ bộc bạch.

Cùng với sự thăng hoa tuyệt đỉnh của cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê. Sự trở lại đầy mong chờ và ấn tượng của nam ca sĩ Hoài Lâm. Sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu thủ đô Hà Nội của giải bạc thần tượng Bolero 2016 Võ Đình Phước và quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.

Đặc biệt, với sự chuyên nghiệp của các nghệ sĩ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu, chăm chút cho từng phần biểu diễn của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Vương Khang chắc chắn khán giả đến tham dự chương trình sẽ được thăng hoa cùng với Hẹn nhay ngày đó và cùng với Lệ Quyên.

Liveshow “Hẹn nhau ngày đó” sẽ dìu thế nhân vào khu vườn tình yêu với muôn vàn cung bậc, thanh âm, hương sắc đắm say lòng người vào 20h tối chủ nhật ngày 28/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Chương trình được đồng hành bởi Công ty TNHH MTV thương mại Việt Thành và Công ty Cổ phần tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Verco.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site