15:12 | 18/10/2019

TikTok hợp tác với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tổ chức cuộc thi #HoahauhoanvuTikTok

(LV) - Thử thách #HoaHauHoanVuTikTok được TikTok phối hợp với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tổ chức, kêu gọi người dùng chia sẻ phong cách thời trang và vẻ đẹp cá nhân qua hình thức video ngắn.

>>> Khởi động chiến dịch #tienhocle trên ứng dụng TikTok

Cuộc thi #HoaHauHoanVuTikTok do TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam phối hợp tổ chức đã kết thúc với hơn 33.000 video tham gia và gần 25 triệu lượt xem.

Với sự đồng hành của Hoa Hậu Hoàn Vũ việt Nam 2017 H’Hen Niê, #HoaHauHoanVuTikTok đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trong việc lan toả thông điệp của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, đồng thời cổ vũ sự tự tin, mạnh dạn thể hiện sức hút và vẻ đẹp cá nhân thông qua phong cách thời trang hằng ngày.

Video tham gia thử thách của H’Hen Niê và diễn viên Quỳnh Nga
Video tham gia thử thách của H’Hen Niê và diễn viên Quỳnh Nga.

Theo đó, diễn ra trong vòng hai tuần, cuộc thi kêu gọi người dùng đăng tải video với trang phục thể hiện phong cách của mình, đi catwalk hoặc trình diễn ngắn với hashtag #HoaHauHoanVuTikTok, sau đó chia sẻ video lên các trang cá nhân. Khởi động chiến dịch, H’Hen Niê đã đăng tải video ngắn với 4 cách phối đồ linh hoạt cho những hoạt động hằng ngày. Hưởng ứng thử thách, diễn viên Quỳnh Nga cũng đã đăng tải video trong bộ áo dài truyền thống, thu hút sự yêu thích của đông đảo người dùng trên nền tảng.

Với #HoaHauHoanVuTikTok, mỗi người dùng đều có thể trở thành một thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp uy tín của Việt Nam và toàn thế giới. Diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần, cuộc thi đã nhận được sự tham gia tích cực từ cộng đồng. Vô số “người đẹp” đã quy tụ với những phong cách thời trang và cách thể hiện bản thân độc đáo, với đủ loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại, từ thanh lịch đến cá tính.

Đặc biệt, bằng ngoại hình nổi bật cùng khả năng quay video sáng tạo, Trần Tâm Thanh (20 tuổi, Yên Bái) đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok. Sau vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ TikTok, hiện tại, Tâm Thanh đã lọt vào top 60 và đang tiến xa hơn trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Phong trào thể hiện phong cách thời trang rất riêng đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn
Phong trào thể hiện phong cách thời trang rất riêng đang lan toả mạnh mẽ trên nền tảng video ngắn.

Là một nền tảng luôn quan tâm đến việc lan toả các giá trị tích cực trong cộng đồng, TikTok đã tận dụng các công cụ, hiệu ứng độc đáo để tạo điều kiện cho người dùng tự tin, thoải mái thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình.

“Mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, đặc biệt và độc đáo. Với vai trò là một nền tảng sáng tạo, nhiệm vụ của TikTok là tạo ra một sân chơi, một môi trường cởi mở, thuận tiện nhất để người dùng chia sẻ cá tính của mình, từ đó tự tin rạng rỡ hơn trong cuộc sống đời thường. Đây cũng là cơ hội để những vẻ đẹp tiềm năng được toả sáng, những bạn đam mê cuộc thi sắc đẹp được truyền cảm hứng và động lực để thực sự bước vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong tương lai.” - Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách của TikTok chia sẻ.

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt vào tháng 04/2019, cho đến nay, TikTok không ngừng nỗ lực đa dạng hoá nội dung và tôn vinh sự sáng tạo địa phương thông qua những hoạt động và thử thách phong phú. Với lượng nội dung lớn, đa dạng về vô số các chủ đề giải trí, du lịch, ẩm thực, thể thao… TikTok đang ngày càng tiến gần đến mục tiêu trở thành một nền tảng bổ ích, thú vị cho mọi đối tượng người dùng.

THD
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site