12:34 | 04/11/2019

Thí sinh Hoa khôi Thủ đô 2019 dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ

(LV) - Sáng 3/11, 39 thí sinh Hoa khôi Thủ đô 2019 đã tham dự Lễ dâng hương đầy xúc động và tự hào tại Tượng đài Lý Thái Tổ, đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hướng đến Đêm chung kết Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019.

Các bạn thí sinh tham dự Lễ dâng hương đều là những gương mặt xuất sắc nhất sẽ góp mặt trong Đêm chung kết Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019.Các bạn thí sinh đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi lễ trang trọng này. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động đồng hành ý nghĩa của Hoa khôi Thủ đô 2019, các thí sinh đã có một buổi trải nghiệm thú vị và đầy bổ ích.

 

 

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lý Minh Tuấn – Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định: “Cuộc thi Hoa khôi Thủ đô 2019 là nơi tìm kiếm gương mặt tiêu biểu hoà hợp giữa nhan sắc và trí tuệ để góp phần quảng bá văn hoá, hình ảnh quê hương và con người Hà Nội, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch và giới thiệu một hình ảnh người Hà Nội mới: vừa truyền thống vừa hiện đại, giàu tri thức và biết làm đẹp cho đời. Với ý nghĩa đó, chúng tôi sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động giàu tính nhân văn để các thí sinh đồng hành cùng cuộc thi.”

 

Đặc biệt, 39 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, thành kính dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ. Những chiếc áo dài này nằm trong bộ sưu tập “Việt Nam quê hương tôi”, do chính tay Nhà thiết kế Lý Minh Tuấn – Trưởng ban tổ chức cuộc thi thiết kế.

Với thông điệp “Uống nước nhớ nguồn”, Ban tổ chức mong muốn thông qua hoạt động này, các bạn thí sinh nói riêng và các bạn trẻ Việt Nam nói chung sẽ hiểu thêm về lịch sử, văn hóa của nước nhà. Thông qua đó, chính các bạn trẻ sẽ là người góp phần lan tỏa những nét đẹp truyền thống của Việt Nam với thế giới.

Là một trong những thí sinh tham dự buổi lễ dâng hương, thí sinh Hoàng Lan Phúc chia sẻ: “Tham dự hoạt động hôm nay, bản thân em cảm thấy rất xúc động và tự hào. Chúng em được hiểu thêm về những nét văn hóa, lịch sử của Hà Nội, từ đó, chúng em sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng nhau gìn giữ và lan tỏa tới bạn bè năm châu".

Được biết, Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối ngày 11/11, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Hoàng Tiến
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site