16:47 | 11/11/2019

Ra mắt Bộ sách Dịch vụ khách hàng – Thương vụ 1 vốn 4 lời

(LV) - Bộ sách Dịch vụ khách hàng - Thương vụ 1 vốn 4 lời của tác giả John Tschohl. Nói đến Dịch vụ khách hàng thì John Tschohl là người xứng đang nhấ trên thế giới để bạn học hỏi.

Ông là người sáng lập nên Service Quality Institute - Tổ chức hàng đầu trên thế giới về Dịch vụ khách hàng có mặt tại Hoa Kỳ, Canada, Nam Mỹ, Nga, Nam Phi...chuyên đưa ra những chiến lược chi tiết và nhanh chóng để tăng doanh số, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và tỷ lệ quay trở lại mua hàng.

Bìa cuốn sách
Bìa cuốn sách.

Thông điệp của ông được xây dựng dựa trên 46 năm trải nghiệm và đào tạo về dịch vụ khách hàng. Một chuyên gia về chiến lược dịch vụ, trao quyền, trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo, tạo động lực và đào tạo nhân viên.

Là tác giả của 7 cuốn sách về dịch vụ khách hàng được dịch ra 11 thứ tiếng và có mặt ở 45 quốc gia đó là: Achieving Excellence Through Customer Service, Moving Up, Cashing In, E- Service, Loyal For Life, The Customer Is Boss, Empowerment: A Way Of Life. Ông thường xuyên được mời đến đào tạo tại các tập đoàn lớn như: Hyundai, Delta, Salesforce, Cocacola, Time Inc, DHL Express... Ông Được tạp chí USA Today, Tạp chí Times and Bussiness gọi là "Bậc Thầy Về Dịch Vụ Khách Hàng". John Tschohl là người làm việc trực tiếp cùng Donal Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống vào năm 2016.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site