00:35 | 04/01/2020

Khả ngân dẫn “ ma đẹp trai” Quốc Anh đi xem phim và cái kết

(LV) - Sau những teaser và hình ảnh đầu tiên, mới đây, bộ phim Bí mật của Gió vừa tung ra 1 đoạn house rules độc đáo với sự tham gia của những diễn viên trong ekip bộ phim như Quốc Anh, Khả Ngân, Đông Kha.

 >>> Quốc Anh đẹp trai mơ màng với rừng thông trong Poster chính thức của phim Bí Mật Của Gió

Đây là một đoạn clip house rules được quay với sự xuất hiện của nhân vật “hồn ma đẹp trai” Phong do nam diễn viên Quốc Anh vào vai cùng “cô nàng quái chiêu” Linh do Khả Ngân thủ vai trong bộ phim Bí mật của Gió được công chiếu vào ngày 31/1/2020 nhằm ngày 7 Tết âm lịch.

Thông qua house rules, ta có thể thoáng thấy được những khả năng đặc biệt của hồn ma đẹp trai Quốc Anh trong những tình huống phiền toái thường gặp ở rạp chiếu phim như mang đồ ăn bên ngoài vào rạp, nói chuyện lớn tiếng, ồn ào, không tắt chuông, nghe điện thoại lớn tiếng trong rạp phim,… Tất cả những việc đều có thể khiến những người ngồi xung quanh cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim.

 

Team Bí Mật Của Gió chúc khán giả có trải nghiệm xem phim thật vui
Team Bí mật của gió chúc khán giả có trải nghiệm xem phim thật vui.

Những tình huống kể trên tuy hài hước nhưng lại rất dễ gặp ở bất kỳ rạp phim nào, chính vì vậy ekip sản xuất mong muốn thay đổi nhận thức của một bộ phận khán giả khi ra rạp xem phim, nhằm tránh làm phiền những người xung quanh cũng như để tất cả mọi người có được một trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Ngoài ra, qua đoạn house rules, chúng ta cũng đã được chứng khiến phần nào năng lực đặc biệt của hồn ma điển trai Quốc Anh. Mặc dù được giới thiệu là một hồn ma nhưng với những hình ảnh từ teaser chúng ta vẫn chưa biết được gì về khả năng của hồn ma này, qua đoạn house rules này chúng ta có thể đoán ra được phần nào những bí ẩn về Phong như … chỉ có một số người mới nhìn thấy được anh ta. Liệu hồn ma này còn có những khả năng hay năng lực đặc biệt nào nữa không, hãy cùng đón chờ vào ngày 31/01/2020 nhé!

Bí mật của Gió là một bộ phim của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình kết hợp với một đội ngũ ekip trẻ, tài năng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Với những cảnh quay đẹp, kết hợp cùng âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí cùng với một câu chuyện kì bí, hấp dẫn, Bí mật Của Gió sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp tết nguyên đán này.

Bộ phim do BHD sản xuất và phát hành, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/01/2020 (mùng 7 tết âm lịch).

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site