17:08 | 08/01/2020

Nữ sinh Miền Trung – Tây Nguyên thỏa sức phô diễn tài năng

(LV) - Sáng 8/1/2020, tại Đà Nẵng, hơn 50 thí sinh lọt vào vòng Bán kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam đến từ gần 20 trường Đại học, Cao đẳng đại diện cho Miền Trung – Tây Nguyên đã vô cùng tự tin thể hiện nhiều tài năng, sở thích, năng khiếu của bản thân.

Vượt qua hàng trăm thí sinh toàn khu vực Miền Trung – Tây Nguyên vòng thi sơ khảo. Sáng nay các thí sinh lọt vào Vòng Bán kết đã tập trung tại thành phố Đà Nẵng để thể hiện phần thi tài năng, trình diễn áo dài để cùng có cơ hội tham dự Vòng Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. 

Phần thi tài năng được các nữ sinh viên thể hiện là vô cùng đa dạng và phong phú, các thí sinh đã “cháy hết mình” trên sân khấu như những nghệ sĩ chuyên nghiệp

Hầu hết tài năng của các em đều là do sự đam mê tự luyện tập, học hỏi từ internet, bạn bè, … với tâm thế thể hiện sức trẻ, khả năng sáng tạo, đột phá, tuy duy mới lạ, độc đáo. 

Phần thi tài năng của các thí sinh được thể hiện từ múa truyền thống, nhảy hiện đại, ca hát cho đến những phần thi đầy cá tính như võ thuật, viết thư pháp, … và đặc biệt Vòng Bán kết tại Miền Trung – Tây Nguyên được khá nhiều bạn nữ sinh chọn thi Hùng biện Tiếng Anh để thể hiện sự năng động, hội nhập của mình trong thời đại mới.

Hoàng Long

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site