01:07 | 26/06/2020

Lan Phương gây ấn tượng khi lần đầu tham gia web drama

(LV) - Trong dự án web drama mới “Yêu lại từ đầu”, Lan Phương lần đầu hợp tác cùng nghệ sĩ Việt Hương, Huỳnh Đông và các nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập, Khả Như... Nữ diễn viên vào vai cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp, tính cách kiêu hãnh.

Đặc biệt, nhân vật do Lan Phương đóng cũng là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Việt Hương và Huỳnh Đông, từ đó khơi nguồn những mâu thuẫn, xung đột trong phim. Lan Phương bảo chủ đề người thứ ba không quá xa lạ đối với khán giả hiện nay. Do đó, cô luôn nỗ lực tìm ra nét mới cho vai diễn của mình.

 
Diễn viên LanPhương
Diễn viên LanPhương.

Theo diễn viên, nhân vật do cô đảm nhận là người hiểu chuyện và có tự trọng cao. Dù mang danh “tiểu tam” nhưng từ đầu đến cuối cô gái này không phải là người cố tình. Khi trong mối quan hệ sai trái, cô biết nhận định và dừng lại đúng lúc. Nữ diễn viên cho rằng khán giả khi xem hết phim sẽ có sự thông cảm và thương nhân vật này, thay vì căm ghét hay tẩy chay như với những trường hợp khác.

 

Việc góp mặt vào “Yêu lại từ đầu” cũng đánh dấu lần bén duyên của Lan Phương với lĩnh vực web drama. Với 15 năm kinh nghiệm diễn xuất, nữ diễn viên chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực phim truyền hình. Thế nên khi nhận được lời mời từ Việt Hương, cô đã nỗ lực chuẩn bị tốt cho vai diễn.

“Tôi nghĩ dù bất kỳ thể loại truyền hình, điện ảnh hay web drama thì diễn xuất vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Thế nên chỉ cần hiểu và thể hiện tốt nhân vật thì mọi thứ hoàn toàn có thể thích nghi được.

Ngoài ra, điều khiến tôi bất ngờ là dự án được đầu tư rất tốt về quy mô, chất lượng. Mọi người trong ê-kíp cũng luôn tôn trọng và cùng nhau làm tốt nhất công việc của mình”, nữ diễn viên nói.

 

Tham gia dự án, Lan Phương có dịp làm việc với nghệ sĩ Việt Hương. Cả 2 trước đó tuy quen biết nhau nhưng chỉ dừng mức hợp tác quay trong một vài gameshow.

Lan Phương nói cô trân quý tài năng và tâm huyết của Việt Hương trong nghề nghiệp: “Chị Hương cá tính, manh mẽ và quyền lực. Điều này xuất phát từ tính cách và tố chất trong con người, giúp chị đạt được nhiều thành công như hiện nay. Cũng nhờ chị Hương mà tôi đã thoát khỏi “rào cản” bản thân để bức phá và lăn xả hết mình cho vai diễn”.

Bên cạnh đó, Lan Phương lần đầu tham gia cùng các diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Khả Như... Theo Lan Phương, đàn em dù còn khá trẻ nhưng đều là những con người tài năng và hiểu chuyện. Thông qua những lần nói chuyện, cô học hỏi thêm nhiều từ họ về kinh nghiệm showbiz hiện nay.

 

Sau hậu trường, dàn diễn viên cũng có dịp trò chuyện nhiều về cuộc sống. Khác hẳn với hình ảnh khi “nhập vai” trên phim, các nghệ sĩ lại rạng rỡ, vui vẻ tạo dáng trong từng khung hình. Việc cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc lầy lội, nhí nhố là kỷ niệm đẹp của các nghệ sĩ sau những phút giây lao động nghệ thuật miệt mài.

Web drama “Yêu lại từ đầu” là dự án do nghệ sĩ Việt Hương sản xuất. Nội dung phim đề cao tình nghĩa, sự thấu hiệu trong quan hệ vợ chồng. Phim được tiết lộ chất chứa những cảm xúc dằn vặt, đau khổ, có nhiều nước mắt nhưng có thông điệp nhân văn.

Phim do đạo diễn Mr Tô đảm nhận, có sự tham gia của dàn nghệ sĩ gồm Việt Hương, Huỳnh Đông, Lan Phương, Khả Như, Huỳnh Lập, Lâm Khánh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Trang, Hồng Thanh... Phim sẽ phát trên YouTube vào tháng 8 này.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site