01:25 | 20/07/2020

Lan Phương gây ấn tượng trong vai trò người mẫu catwalk

(LV) - Tối 18/7, show diễn thời trang “Thanh xuân” kỷ niệm 5 năm sự nghiệp của NTK Thảo Nguyễn được tổ chức tại Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ tham dự chương trình gồm diễn viên Phương Oanh, Thanh Hương, Hà Hương, Lan Phương, Thùy Anh, Tiêu Ngọc Linh, Hương Ly... Họ lần lượt góp mặt cùng với các mẫu nhí thể hiện những bộ trang phục đặc biệt trong sự kiện.

>>> Diễn viên Lan Phương lên tiếng về khu du lịch Quỷ Núi gây ồn ào mạng xã hội 

Diễn viên Lan Phương vốn mối quan hệ thân thiết với Thảo Nguyễn. Chính vì vậy, nữ diễn viên đồng ý làm mẫu trong show diễn của người em khi được mời. Dù bận rộn lịch trình quay phim tại TP.HCM, cô đã sắp xếp bay ra Hà Nội vài ngày để gặp gỡ NTK và thử đồ cho đêm diễn.

Bộ sưu tập của show diễn được lấy ý tưởng từ mùa hè - mùa của tuổi thơ và những cánh hoa bằng lăng trong nắng. Nhà thiết kế khai thác các mẫu đầm dự tiệc dành cho các bé từ 5 đến 13 tuổi. Trong đó, các mẫu trang phục thuộc thời trang ứng dụng, thời trang dự tiệc và thời trang cao cấp.

 

 

Trong đêm diễn, Lan Phương giữ vai trò đồng hành cùng các mẫu nhí. Bà mẹ một con diện chiếc váy đính kết, chất liệu voan mỏng màu tím hot trend của năm nay. Dù không có sở trường catwalk, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi thân hình cân đối, thon gọn, cùng biểu cảm nhằm tôn lên tinh thần bộ trang phục mình thể hiện.

Sự xuất hiện của Lan Phương, Phương Oanh, Thùy Linh nhận những tràng pháo tay không ngớt từ hàng trăm khán giả. Đây cũng được xem là dịp hiếm hoi các nữ diễn viên phía Bắc tề tựu đông đủ sau thời gian dịch Covid-19.

 

 

Chia sẻ cảm xúc trong lần hiếm hoi xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn catwalk, Lan Phương cho biết: “Tôi có chút áp lực, lo lắng trong những phút đầu bước ra sân khấu. Tuy nhiên, khi cảm nhận xung quanh mình đều là trẻ con, không khí rất vui vẻ, hồn nhiên, tôi lại cảm thấy thoải mái và không còn suy nghĩ quá nhiều. Việc trải nghiệm nghệ thuật với nhiều lĩnh vực, khía cạnh khác nhau cũng là cái hay của một người nghệ sĩ như tôi”.

Lan Phương cũng đưa con gái Lina đến dự sự kiện trước show diễn. Cô bé còn khá nhỏ tuổi nhưng tỏ ra ngoan ngoãn và không sợ hãi đám đông. Do lịch trình công việc dày đặc, nữ diễn viên sau khi kết thúc event mình góp mặt đã lập tức có mặt ở hậu trường show diễn thời trang.

 

 

Lan Phương được cô bé gái biểu diễn cùng mình hướng dẫn về nội dung tiết mục. Nữ diễn viên không ít lần trầm trồ khi chứng kiến sự chuyên nghiệp của các mẫu nhí. “Show diễn quy mô nhưng vẫn tạo nên bầu không khí đáng yêu, gần gũi. Đây thực sự là một kỷ niệm đẹp với tất cả mọi người, bao gồm những người lớn như chúng tôi hay với các cô bé mẫu nhí xinh xắn”, cô bày tỏ.

Diễn viên “Nàng dâu order” cho biết mình yêu thích các thiết kế lãng mạn, bay bổng của Thảo Nguyễn. Mặt khác, nữ diễn viên dành sự trân trọng cho nữ nhà thiết kế khi cô luôn thực hiện các show diễn mục đích thiện nguyện, vì trẻ em bị ung thư. Việc nhận lời góp mặt vào show diễn lần này, Lan Phương xem đây là cách động viên tinh thần cho NTK trong cột mốc 5 năm sự nghiệp.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site