22:05 | 20/04/2021

Ngày hội mở cửa Công viên Nước Hồ Tây 2021

(LV) - Chào hè 2021, Công viên Hồ Tây sẽ khởi động lại mùa hoạt động mới, với nhiều điều hấp dẫn chờ đón du khách.

Công viên Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 21/4 với chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể: Trong ngày 21/4, phát hành giá vé siêu khuyến mại chỉ 65.000 đồng/vé dành cho mọi khách hàng. Miễn phí cho khách hàng cao dưới 0.9m. Từ 22 - 28/4, giảm giá vé trọn gói Công viên nước lên đến 40%, chỉ còn 100.000 đồng/vé ngày thường, 120.000 đồng/vé ngày thứ 7, chủ nhật.

Năm 2021, Công viên Hồ Tây đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên Nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.

 

Đặc biệt, trò chơi mới đường trượt bowl trong Công viên Nước đã được đưa vào hoạt động trong năm 2020, nhưng vẫn là trò chơi mang lại nhiều cảm giác sảng khoái, mới mẻ cho khách hàng.

Các trò chơi với mức độ rất mạo hiểm khác nhau sẽ mang đến cho các bạn những cảm xúc không thể tuyệt vời hơn như: Đường trượt bowl, khu đường trượt đa làn, đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc… Hay bạn hãy thử đường trượt phao khi 2 người cùng lao đi với tốc độ cực lớn trong một màn đêm hun hút, rồi ánh sáng xuất hiện ở cuối đường hầm với làn nước trong xanh, mát rượi. Bạn cũng có thể vui đùa cùng sóng biển ngay giữa lòng Hà Nội với bể tạo sóng. Hay các khu bể hành động, bể nhảy cầu sẽ giúp các bạn rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể.

 

Còn các bạn nhỏ sẽ được thỏa sức vùng vẫy, vui chơi với khu bể dành riêng cho trẻ em như bể con voi, bể lâu đài nước, bể vầy…

Đặc biệt, hơn trong dịp 30/4 - 1/5, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật bổ trợ với những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, vui nhộn nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ thật ý nghĩa và vui tươi.

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site