10:09 | 16/09/2014

Thưởng thức rượu vang Pháp với " Sofitel Wine Days" 2014

(LV) - Mang tới phong cách lịch lãm và tinh tế đậm chất Pháp, Sofitel Wine Days hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ ẩm thực.

Với vai trò là một đại sứ của văn hóa Pháp, Sofitel Plaza Hà Nội sẽ cùng các khách sạn Sofitel Luxury toàn cầu chung vui cho một mùa nho bội thu thông qua chuỗi chương trình đặc biệt Sofitel Wine Days được tổ chức từ ngày 22/9 - 31/10/2014.

Sự kiện độc đáo này là cơ hội để trải nghiệm và tôn vinh văn hóa Pháp với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thưởng thức rượu vang và các món ăn được chế biến công phu. Thực khách sẽ được khám phá những loại rượu vang Pháp hảo hạng nhất từ những nhà sản xuất danh tiếng như Rothschild, Guigal, Alain Chabanon, Daumas Gassac, Brumont, Trimbach, Jadot, và Bordeaux.

Nhân dịp này, khách sạn sẽ giảm giá 25% cho các loại rượu vang Pháp trong menu “Voyage du Vin” với nhiều ưu đãi 20 loại rượu vang Pháp với giá hấp dẫn tại Brasserie Westlake và Sông Hồng Bar và 20 loại rượu vang Bordeaux kèm ưu đãi đặc biệt tại Nhà hàng Ming. Thực đơn hảo hạng kết hợp với rượu vang tại Sông Hồng Bar và Summit Lounge.

Hoàng Nguyên
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site