16:20 | 22/12/2014

Paula’s Choice dòng mỹ phẩm lành tính không sử dụng hóa chất

(LV) - Paula’s Choice là dòng mỹ phẩm lành tính, không sử dụng bất kỳ các loại hóa chất nào, đặc biệt với các loại hóa chất có hại cho da, các sản phẩm thường không màu, không mùi, vì thế với bất kỳ làn da nào, kể ca da nhạy cảm.

Đó là khẳng định của bác sĩ Nguyễn Sĩ Hóa, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Da liễu TW tại buổi họp báo "Ra mắt sản phẩm mới của Paula’s Choice Việt Nam” và Tuần lễ chào đón thương hiệu “Hello Paula’s Choice”. Diễn ra vào sáng ngày 21/12 vừa qua, tại CTCP Bệnh Viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội.

Họp báo
Họp báo "Ra mắt sản phẩm mới của Paula’s Choice Việt Nam”. Ảnh: TD

Paula’s Choice với tinh chất với công thức chứa đa số các retinol là thành phần làm ổn định giúp da giảm các đốm nâu và làm đều màu da, đàn hồi mang lại cho da cảm giác mịn màng và giảm kích ứng với các thành phần chống oxy hoá.

Bốn dòng sản phẩm mới của Paula's Choice ra mắt lần này bao gồm: Bộ Tinh chất điều trị chứa BHA/AHA (AHA/BHA Exfoliants) gồm 4 sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da (da thường, da khô và da nhờn; Bộ Moisture Boost ( dưỡng ẩm mùa đông ). Gồm 4 sản phẩm chuyên dụng với thành phần tự nhiên, an toàn cho da, không sử dụng chất tạo mùi và các thành phần hoá học kích ứng cho da; Tinh chất đặc trị chống nám chưa Vitamin C; Tinh chất điều trị độc đáo 1% Retinol.

4 dòng sản phẩm mới của Paula's Choice phù hợp với tất cả các loại
4 dòng sản phẩm mới của Paula's Choice phù hợp với tất cả các loại da (da thường, da khô và da nhờn).

Chia sẻ về hành trình tìm kiếm sản phẩm cũng như lý do lựa chọn Paula’s Choice làm sản phẩm phân phối Bà Trần Thanh Ngân, Giám đốc điều hành thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam cho biết: “Ra đời năm 1995 – thương hiệu Paula’s Choice được thành lập bởi Bà Paula Begoun – người phụ nữ đã xuất hiện trên 25 kênh truyền hình của Mỹ để nói về sự thật ngành mỹ phẩm và những thành phẩn có hại trong các sản phẩm dưỡng da mà chúng ta đang sử dụng.

Sau hơn nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thương hiệu Paula’s Choice được ra đời trong sự chào đón và tin tưởng của cả triệu người Mỹ và khắp nơi trên thế giới, hiện nay Paula’s Choice đã có mặt trên 100 quốc gia và được phân phối chính thức trên 23 nước. Chúng tôi – Công ty cổ phẩn Bệnh viện Hữu nghị Quốc Tế Hà Nội vinh dự được lựa chọn trở thành đại diện thương hiện duy nhất và độc quyền tại Việt Nam cho các sản phẩm của Paula’s Choice.

Đức Châu

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site